34 Chiến Ký mở landing page, tặng game thủ 'code khủng' khi tham gia mini-game

25/11/2016 10:32 GMT+7

Ngoài việc tung landing page khá bắt mắt, game thủ còn có thể nhận nhiều loại giftcode thông qua các mini-game của 34 Chiến Ký...

Ngay khi có thông tin Persian Blade, tựa game nhập vai siêu hot đang gây cơn sốt tại các nước Châu Á, sẽ cập bến Việt nam đã khiến các game thủ Việt đứng ngồi không yên. Chính điều đó đã khiến cho từ khóa 34 Chiến Ký - tên Việt hóa của tựa game này đột nhiên trở nên hot hơn bao giờ hết do được tìm kiếm nhiều nhất trong mấy ngày qua.

34 Chiến Ký

Không hề báo trước, ngay ngày hôm qua 24.11, 34 Chiến Ký đã bất ngờ tung ra landing page cực kì hấp dẫn với trailer đẹp như phim và phần giới thiệu úp mở về 3 nhân vật chính khiến cộng đồng mạng.

34 Chiến Ký

Không chỉ gây tò mò cho người chơi bởi sự mới lạ, độc đáo khi xây dựng cốt truyện xoay quanh những bí ẩn của các nhân vật chính tại bối cảnh Ba Tư huyền bí, 34 Chiến Ký còn cuốn hút vì đồ họa đẹp và gameplay đặc sắc có độ tương tác cao mà ít tựa game ARPG nào có được. Ngoài ra, các tính năng nổi bật như PK liên server và Bang hội Chiến sẽ là đấu trường quen thuộc của những ai muốn khẳng định vị thế và sức mạnh của mình.

34 Chiến Ký

Ngay khi tham gia vào Landing page, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm 34 Chiến ký phiên bản Xếp hình cùng thiên thần, tinh linh, công chúa,… cực kì thú vị. Sau khi hoàn thành các mốc điểm nhất định, các game thủ sẽ có cơ hội nhận được 3 bộ VIPCode 'khủng' với những vật phẩm cực VIP, tùy thuộc vào khả năng Xếp Hình của từng người chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.