360Game chuẩn bị phát hành webgame về Thành Long ?

23/10/2015 14:30 GMT+7

Theo thông tin Thanh Niên Game tìm hiểu, nhiều khả năng Thiên Tướng Hùng Sư - webgame chiến thuật chuyển thể từ phim Dragon Blade do Thành Long đóng vai chính - nhiều khả năng đã được mua về Việt Nam, và do 360Game đảm nhiệm phát hành.

Dragon Blade (Kiếm Rồng) là tác phẩm điện ảnh mới nhất của Thành Long, bộ phim hành động cổ trang này có bối cảnh diễn ra vào thời Tây Hán, kể về cuộc hành trình bảo vệ chính nghĩa của tướng quân Hoắc An (Thành Long thủ vai). Là một võ tướng trung kiên bất khuất, nhưng Hoắc An lại bị kẻ xấu mưu hại khiến ông bị đày ra biên cương. Tại đây Hoắc An gặp gỡ tướng quân Lucius (John Cusack thủ vai), cả hai kết giao tri kỷ và cùng đối mặt với cuộc chiến đầy số phận...

thien tuong hung su

Dragon Blade là bộ phim mới nhất của Thành Long

Dựa trên bộ phim "hot" này, webgame chiến thuật Thiên Tướng Hùng Sư sở hữu bối cảnh và các nhân vật tương tương tự nguyên tác. Trò chơi cho phép game thủ hóa thân thành vị tướng của một trong ba thế lực Đại Hán, Hung Nô, La Mã, sau đó xây dựng thành trì cho riêng mình và tiến hành chiêu binh mãi mã. Diễn biến chính của trò chơi chủ yếu vẫn xoay quanh các cuộc công phá doanh trại, thành trì giữa những người chơi với nhau, tương tự khá nhiều webgame chiến thuật do 360Game phát hành trước đây mà tiêu biểu nhất là Công Thành Chiến

thien tuong hung su

Hóa thân của nhân vật Lucius trong game

Hiện tại, vẫn chưa rõ những nhân vật quan trọng trong phim - mà đáng chú ý nhất chính là Thành Long - sẽ đóng vai trò gì trong trò chơi (ngoài việc trở thành NPC đối thoại lê thê với game thủ). Tuy nhiên với cơ chế gameplay chiến thuật, hy vọng các nhân vật này sẽ trở thành "tướng tá" trong đội quan của game thủ. 

thien tuong hung su

Theo thông tin do Thanh Niên Game tìm hiểu, Thiên Tướng Hùng Sư đã được mua về Việt Nam và sẽ ra mắt trên cổng 360Game. Tuy nhiên lộ trình phát hành và thời điểm ra mắt trang chủ vẫn chưa được hé lộ cụ thể. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.