360Game nói gì về sự trở lại của thương hiệu Đấu Phá Thương Khung ?

13/08/2015 17:00 GMT+7

Cổng 360Game sẽ phát hành game Đấu Phá Thương Khung trong tháng 8 này. Thanh Niên Game đã có dịp trao đổi cùng ban điều hành game về trò chơi sắp ra mắt này.

Đấu Phá Thương Khung  sẽ được cổng 360Game cho ra mắt ngay trong tháng 8 này. Trò chơi lần này có liên quan gì đến một sản phẩm cùng tên khác nhưng đã không còn hoạt động, và khả năng thành công của tựa game lần này là như thế nào? Thanh Niên Games đã trao đổi cùng đại diện cổng 360Game, đơn vị phát hành trò chơi.

Nhà phát hành nói gì về sự trở lại của Đấu Phá Thương Khung ?

Doanh nghiệp điều hành game cho biết, sản phẩm Đấu Phá Thương Khung vẫn giữ tên Việt hóa và các phiên bản đều bám sát cốt truyện cùng tên của Thiên Tằm Thổ Đậu, kể về nhân vật Tiêu Viêm từ thuở thiếu thời đến khi trở thành Đấu Đế trong thế giới Đấu Khí Lục Địa.

Đấu Phá Thương Khung do 360Game phát hành là game có đồ họa 2,5D, có các hệ thống nhiệm vụ, tính năng, lớp nhân vật được mô phỏng gần như nguyên bản với tác phẩm văn học cùng tên. Game có trang chủ tại địa chỉ: http://daupha.360game.vn/

Thanh Niên Game: Phiên bản game lần này của Đấu Phá Thương Khung sẽ có gì sáng tạo mới?

360Game: Chúng tôi đang hướng đến chiến lược lâu dài là làm việc với nhà sản xuất, phát triển để có các sản phẩm chất lượng, có đặc trưng riêng từ đồ họa, cốt truyện đến cách vận hành cũng như chăm sóc người chơi. Cổng 360Game sẽ rất đa dạng về thể loại game, đồ họa, cách phát hành, các ưu đãi nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Đấu Phá Thương Khung là một sản phẩm nằm trong chiến lược lâu dài này. Đây là trò chơi đầu tiên chúng tôi bỏ qua nền web, đi thẳng vào dạng cài đặt nhỏ đa nền (mini client). Tựa game sẽ hấp dẫn ở 2 yếu tố: dễ dàng trong việc tải và cài đặt vì dung lượng tải về cài game chỉ có 1,5MB; và là mini client game nhưng Đấu Phá Thương Khung vẫn đáp ứng gần như trọn vẹn những yêu cầu kỹ thuật của một game client hoàn chỉnh.

Việc doanh nghiệp chọn phát hành một tựa game client trong xu thế game di động đang bùng nổ hiện nay, liệu có bảo đảm thành công?

360Game: Lâu nay, 360Game chỉ phát hành các sản phẩm web, đa nền (web game, mini client), gần đây mới có game di động là Thiên Long Bát Bộ 3D. Do đó, việc đưa ra game mini client Đấu Phá Thương Khung không có gì dị biệt trong chiến lược vận hành của chúng tôi.

Nhà phát hành nói gì về sự trở lại của Đấu Phá Thương Khung ?

Sự thật thì chúng tôi đang muốn từng bước đa dạng hóa các loại hình giải trí trực tuyến, và mảng game online chỉ là nhóm tổ chức đầu tiên. 360Game sẽ phát hành đa dạng các tựa game từ thể loại, nội dung cho đến đồ họa, bối cảnh,... để không ngừng mang lại những trải nghiệm tốt cho game thủ.

Theo chúng tôi, Đấu Phá Thương Khung có cốt truyện đã quen thuộc với cộng đồng qua bộ truyện chữ và tranh, nên khi ra mắt với tư cách là game online ắt hẳn sẽ nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng game thủ. 

Vậy với công tác cộng đồng, thế mạnh vốn dĩ của dạng game client, 360Game đã có hoạch định xây dựng như thế nào?

360Game: Hiện nay cổng 360Game đang có khoảng 6 triệu người chơi. Do đó, các sản phẩm được đặt trên cổng game này đã có sẵn lợi thế lớn về mặt cộng đồng. Chúng tôi sẽ chú trọng hơn nữa và cố gắng đáp ứng tốt các nhu cầu của game thủ Việt: chơi game chất lượng tốt, đồ họa đẹp, nội dung cốt truyện hay, nhà phát hành chăm sóc chu đáo, nhiều chương trình khuyến mãi,… chắc chắn sẽ thu hút được sự ủng hộ của cộng đồng.

Nhà phát hành nói gì về sự trở lại của Đấu Phá Thương Khung ?

Xin cảm ơn những chia sẻ và chúc 360Game thành công cùng Đấu Phá Thương Khung!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.