360mobi Cung Đình Kế - Game cung đấu siêu hấp dẫn sắp ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
25/05/2019 14:22 GMT+7

Mặc dù vừa mới công bố các thông tin cách đây ít ngày, thế nhưng 360mobi Cung Đình Kế đã hoàn thiện và ấn định ra mắt vào ngày 30.5 sắp tới.

360mobi Cung Đình Kế là game di động nhập vai cung đấu mới nhất vừa cập bến, trò chơi hứa hẹn sẽ tiếp tục mang về những thành công cho dòng game đề tài cung đấu tại Việt Nam. Dù mới được công bố cách đây ít ngày, thế nhưng 360mobi Cung Đình Kế cũng đã gấp rút hoàn thiện và sẽ mở cửa đón các game thủ "nhập cung" vào ngày 30.5 sắp tới.

Bước vào thế giới 360mobi Cung Đình Kế, game thủ sẽ hóa thân thành Tiêu Hà Nguyệt – hậu nhân duy nhất còn sống của Tiêu Gia - Gia Tộc mang tội danh và bị tru di cửu tộc. Tiêu Hà Nguyệt may mắn nhận được sự sủng ái của Thiên Tử Mộ Bắc Giang, được sắc phong làm Nhàn Phi. Tuy nhiên, cuộc sống trong cung chưa bao giờ là dễ dàng đối với các phi tần. Đối diện với Thái Hậu Lăng Nhã lúc nào cũng xem mình như cái gai trong mắt; Hoàng Hậu Phó Minh Ngọc thì lạnh lùng; Tuệ Phi Cao Thị với những âm mưu xảo trá, tàn độc,.. rồi những lần bị hãm hại, đầu độc, thậm chí là bị giết đi cốt nhục của mình, Tiêu Hà Nguyệt sẽ phải làm gì để vượt qua tất thảy, lấy được sự sủng ái của hoàng đế? Tất cả những điều này sẽ phụ thuộc vào mưu kế chốn thâm cung của chính các game thủ tham gia trò chơi này.

Các lớp nhân vật trong 360mobi Cung Đình Kế

Khác với những game cung đấu trên thị trường hiện nay, 360mobi Cung Đình Kế kết hợp thêm lối chơi nhập vai tương tác khá đặc sắc, qua đó người chơi có thể gặp gỡ, giao lưu với nhau trong game. Ngoài ra, 360mobi Cung Đình Kế cũng vẫn chú trọng phát triển các điểm mạnh của dòng game cung đấu như: đồ họa đẹp mắt, thời trang hoàng cung lộng lẫy, mưu kế - thủ đoạn chốn thâm cung, dinh thự đồ sộ sang chảnh,... Nhìn chung đây là sản phẩm đề tài cung đấu vô cùng hấp dẫn trong mùa hè 2019 này.

Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại trang chủ 360mobi Cung Đình Kế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.