360mobi Mộng Hoàng Cung ấn định ngày ra mắt

27/08/2018 08:44 GMT+7

Trò chơi cung đấu hấp dẫn này sẽ mở cửa trên Google Play và App Store ngay trong tuần.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, game mobile 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 đã được nhà phát hành VNG đưa về Việt Nam cách đây không lâu. Mới đây, sản phẩm này đã chính thức đổi tên gọi thành 360mobi Mộng Hoàng Cung, mở ghi danh sớm và chính thức ấn định ra mắt vào ngày 29.8 tới đây.

Bước vào chốn thâm cung nội chiến của 360mobi Mộng Hoàng Cung, người chơi được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Thị Vệ, Học Sĩ, Thượng Dược và Thượng Thực với ngoại hình, sở trường và những bộ kỹ năng riêng biệt nhưng lại tương đối cân bằng tạo nên sự hấp dẫn trong các màn giao chiến về sau này của game. Lối chơi trong game cũng đi theo hướng quen thuộc là sưu tầm thẻ tướng, chiến đấu tổ đội theo lượt và phát triển nhân vật theo phong cách phối đồ đặc trưng.

Giống như phiên bản 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung đang được phát hành tại Việt Nam, 360mobi Mộng Hoàng Cung vẫn sẽ lấy đề tài thâm cung nội chiến với những đấu đá chốn cung cấm đầy mưu mô và tính toán. Người chơi sẽ được dịp hóa thân thành cung tần mỹ nữ, sử dụng quyền lực để bước lên trị vì thiên hạ, tranh giành sủng ái của Hoàng Thượng. Tà thuật yểm bùa, những cú "liên hoàn tát" hay sự nịnh nọt lẫn nhau, thỉnh an, phế truất đều xuất hiện tại 360mobi Mộng Hoàng Cung.

Nhìn chung 360mobi Mộng Hoàng Cung hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, trở thành một tựa game nhập vai chiến thuật kết hợp thời trang, tình yêu đặc sắc, làm hài lòng nhiều game thủ, đặc biệt là game thủ nữ có thêm một sự lựa chọn game hoàn hảo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.