360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

27/06/2018 12:00 GMT+7

Trò chơi được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự thành công của 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung đã đạt được trong thời gian qua.

Giống như phiên bản 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung đang được phát hành tại Việt Nam, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 vẫn sẽ lấy đề tài thâm cung nội chiến với những đấu đá chốn cung cấm đầy mưu mô và tính toán. Người chơi sẽ được dịp hóa thân thành cung tần mỹ nữ, sử dụng quyền lực để bước lên trị vì thiên hạ, giành sủng ái của Hoàng Thượng. Tà thuật yểm bùa, những cú "liên hoàn tát" hay sự nịnh nọt lẫn nhau, thỉnh an, phế truất đều xuất hiện tại Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi 2.

Bước vào chốn thâm cung nội chiến của 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2, người chơi được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Thị Vệ, Học Sĩ, Thượng Dược và Thượng Thực với ngoại hình, sở trường và những bộ kỹ năng riêng biệt nhưng lại tương đối cân bằng tạo nên sự hấp dẫn trong các màn giao chiến về sau này của game. Lối chơi trong game cũng đi theo hướng quen thuộc là sưu tầm thẻ tướng, chiến đấu tổ đội theo lượt và phát triển nhân vật theo phong cách phối đồ đặc trưng.

Không chỉ dừng lại ở việc sở hữu một gameplay casual cực kỳ dễ làm quen, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 còn gây ấn tượng bởi những bộ cánh không thể đẹp hơn. Có thể nói rằng nếu bạn là game thủ yêu thích các bộ phim cổ trang thì sẽ khó lòng có thể bỏ qua sản phẩm di động này.

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 hiện đã được VNG đưa về Việt Nam và dự kiến ra mắt trong thời gian sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.