360mobi Sunday: Rộn ràng đại chiến Tp.HCM

05/06/2017 15:55 GMT+7

Chưa bao giờ, ngày cuối tuần tại TP.HCM lại náo nhiệt, sôi động như thế, với hàng loạt các trận đấu cống hiến đến từ hàng chục đội tuyển tham gia giải 360mobi Sunday 2017. Chưa bao giờ, ngày cuối tuần tại TP.HCM lại náo nhiệt, sôi động như thế, với hàng loạt các trận đấu cống hiến đến từ hàng chục đội tuyển tham gia giải 360mobi Sunday 2017. Chưa bao giờ, ngày cuối tuần tại TP.HCM lại náo nhiệt, sôi động như thế, với hàng loạt các trận đấu cống hiến đến từ hàng chục đội tuyển tham gia giải 360mobi Sunday 2017.

Sôi động và cuồng nhiệt
Có thể nói, 360mobi Sunday chưa bao giờ được thôi ngóng chờ tại các đầu cầu khu vực, bởi sự sôi động, cuồng nhiệt mà giải đấu này mang lại cho cộng đồng 360mobi suốt nhiều tuần vừa qua. Tiếp đà cho tuần thi đấu đầy thành công tại Đà Nẵng, 360mobi Sunday "hạ cánh" xuống TP.HCM, mang theo tiếng hò hét cuồng nhiệt của cộng đồng "thành phố đáng sống".
Tuần này, 360mobi Sunday TP.HCM nóng hơn bao giờ hết, không phải bởi nhiệt độ bên ngoài, mà lượng khách đến tham dự chật kín từ sớm. Năm nay, TP.HCM có 32 đội tuyển tham dự, với khá nhiều cái tên quen thuộc, nổi bật như XeÔm, FairPlay, TTM, Ba con le le,..
Từ ngoài hậu trường, hàng trăm tuyển thủ và các đổ động viên đã sớm có những trận đấu "khai mạc", nhằm mục đích rèn luyện, chuẩn bị kỹ càng trước khi bước vào các trận đấu chính thức. Tuy vậy, không khí nơi này vẫn không ngớt tiếng cười đùa, những lời nói hài hước dành cho bạn bè, người thân,.. hay những khẩu hiệu "cố lên" đầy mạnh mẽ.
Hoà cùng không khí giải đấu, các cổ động viên tham gia còn được một phen cười ngả nghiêng, những tràng pháo tay giòn tan với những trò chơi độc nhất vô nhị mà BTC 360mobi Sunday gửi đến.
Ghost giật giải
32 đội tuyển, 31 trận đấu chất chứa biết bao cảm xúc đã được hàng trăm tuyển thủ 360mobi Sunday trao trọn cho cổ động viên. Những pha combat nảy lửa, giật gân tới từng giọt máu một; những khoảnh khắc băng trụ tưởng chừng như liều lĩnh mà hoá ra lại là sự tính toán kỹ càng; những pha ăn miếng trả miếng với chiến công liên tục dành cho hai bên,... khán giả đã không ít lần im thin thít trước pha rình rập của các thành viên đến từ XeÔm, hay hò hét vang trời với pha combat tổng đem đến chiến thắng của Ghost,... hoặc chỉ đơn thuần là tiếng thở dài với những sai lầm chết người đến từ TTM.
Để rồi, trải qua những khoảnh khắc ấy, Ghost ghi tên mình vào bảng vàng giải nhất, với chiến thắng thuyết phục trước các ứng cử viên mạnh. Như vậy, các chàng trai đến từ team Ghost và XeOm đã chính thức giành vé đến tham dự vòng loại Pro League sắp tới.
Trước mắt, ngay sau giải 360mobi Sunday tại TP.HCM thì vào ngày 11.6 tới đây, thành phố Buôn Mê Thuột và Vinh sẽ là điểm dừng chân tiếp theo.
Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về giải đấu này tại:
• Xem thêm thông tin giải đấu tại: http://3q.360mobi.vn/
• Link tải Android: http://360mobi.asia/3q.android
• Link tải IOS: http://360mobi.asia/3q.ios
• Tham gia cộng đồng 3Q 360mobi: https://www.facebook.com/3q.360mobi.vn/

tin liên quan

Nữ game thủ xinh đẹp của cộng đồng 3Q 360mobi
Sinh năng 1998, biệt danh Thỏ Điên, thích du lịch, tìm hiểu văn hóa bốn phương, ăn hoài không mập nổi, chơi game cực giỏi…. Đó là tất cả những gì về cô nàng Lê Thanh Trang, hiện đang là hot face của ứng dụng live stream 360Live 360mobi.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.