'Cha đẻ' Dragon Nest hé lộ game di động mới mang tên CRY

01/07/2016 17:00 GMT+7

Eyedentity Mobile, cha đẻ của loạt game Dragon Nest và Dungeon Striker, vừa công bố phát hành một game mobile mới mang tên CRY.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, Eyedentiy Mobile vừa công bố phát hành một game mobile mới mang tên CRY. Đây là game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động được phát triển bởi công ty LOPOP Games (Hàn Quốc) và Eyedentity Mobile là nhà phát hành của trò chơi này tại Hàn Quốc.

[mecloud]odI1QwuTtu[/mecloud]

Trailer giới thiệu nhân vật Eva trong CRY.

Hiện tại, các thông tin liên quan đến CRY chưa được Eyedentity Mobile tiết lộ nhiều. Theo các thông tin từ trang giới thiệu CRY, trò chơi này sẽ có ba nhân vật, gồm Eva, Lucia và Deimos. Nội dung chính của CRY là tập trung vào các trận chiến PvP với nhiều chế độ chơi khác nhau dựa trên nền tảng đồ họa chất lượng cao. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tự chế tạo trang bị và tham gia công hội (guild) để nhận phần thưởng và các loại hiệu ứng hỗ trợ khác nhau.

Nếu như bạn có số điện thoại tại Hàn Quốc, các bạn có thể đăng kí trước để nhận 1.000 Hồng Ngọc và 100.000 Vàng khi trò chơi này ra mắt chính thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.