'Đắng lòng' tổng giám đốc điều hành Pokemon Go chỉ mới cấp 5 trong game

28/07/2016 08:01 GMT+7

Những người chơi Pokemon Go có lẽ đã đạt những cấp độ cao từ lâu, nhưng có ai biết rằng, tổng giám đốc điều hành của Niantic chỉ mới vỏn vẹn... cấp 5.

John Hanke, cha đẻ của tựa game Pokemon Go, người đem đến cho toàn thế giới một tựa game rất tuyệt vời, nhưng chính bản thân ông lại không thể dành đủ thời gian cho chính đứa con tinh thần của mình.

Đắng lòng tổng giám đốc điều hành Pokemon Go chỉ mới cấp 5 trong game

Hầu hết thời gian, John đều dùng để chăm chút sản phẩm của mình, ông muốn tất cả mọi người phải có được những trải nghiệm tốt nhất. Gương mặt của vị CEO hiện rõ vẻ mệt nhoài vì công việc, nhưng chưa bao giờ ông ngừng lại hay chùn bước.

Đắng lòng tổng giám đốc điều hành Pokemon Go chỉ mới cấp 5 trong game

Hanke rất ít khi có được thời gian nghỉ ngơi đầy đủ khi Pokemon Go ra mắt. Game thành công vượt quá nhiều so với dự tính và thường xuyên gặp lỗi cùng vấn đề hệ thống, điều khiến cho Hanke ngày đêm trăn trở.

Đắng lòng tổng giám đốc điều hành Pokemon Go chỉ mới cấp 5 trong game

Hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, mọi thứ đều suông sẻ để người chơi có thể tận hưởng Pokemon Go một cách trọn vẹn và bản thân Hanke có thể dành nhiều thời gian hơn cho trò chơi chính mình đổ bao tâm huyết tạo ra. Mà dù sao cấp 5 thì ông đã có thể đấu gym rồi, it nhất cũng còn một chút gì đó an ủi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.