'MOBA di động' Loạn Thế Tam Quốc chính thức ra mắt

23/12/2015 10:00 GMT+7

Tung landing và ra mắt trong cùng một ngày, những động thái gấp gáp này của Loạn Thế Tam Quốc ít nhiều khiến cộng đồng game thủ bất ngờ.

[mecloud]AmAVm8Qrpl[/mecloud]

Hôm nay (23.12), Loạn Thế Tam Quốc chính thức đến tay game thủ Việt vào lúc 10 giờ sáng. Đây được xem là đòn đánh khá bất ngờ của nhà phát hành Gamota, vì kể từ lần đầu xuất hiện thông tin cho đến khi ra mắt chính thức, Loạn Thế Tam Quốc chỉ tiêu tốn quãng thời gian chạy đà vỏn vẹn... 15 ngày. Hiện tại, trang chủ của game đã mở tại địa chỉ http://loanthetamquoc.mobi, game thủ có thể tham gia chinh chiến trên cả hai nền tảng iOS và Android.

loanthetamquoc

Được biết, Loạn Thế Tam Quốc đi theo lối chơi A-RPG (hành động - nhập vai) phong cách "chặt chém", rất quen thuộc với những ai hay chinh chiến trên nền tảng di động. Trò chơi tái hiện giai đoạn Tam Quốc phân tranh đầy khốc liệt, cho phép người chơi được tái ngộ với nhiều danh tướng lừng danh. Các pha hành động trong game càng trở nên mãn nhãn nhờ vào nền tảng 3D ấn tượng, có chiều sâu và sở hữu nhiều hiệu ứng skill hoa mỹ.

loanthetamquoc

Đáng chú ý, Loạn Thế Tam Quốc còn sở hữu chế độ chơi mang nhiều màu sắc đối kháng đặc trưng của thể loại MOBA, được biết đến với cái tên Quan Độ Chi Chiến. Tuy chưa rõ "dung nhan" thật sự của chế độ này, nhưng ít nhiều sẽ tiếp thêm hy vọng cho game thủ về một trò chơi khác lạ, nổi bật so với những cơ chế cũ kỹ thiếu đột phá.

loanthetamquoc

Thanh Niên Game sẽ sớm có bài dánh giá về gMO 3D này, mong quý độc giả đón đọc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.