'Quẩy tưng' những game online ra mắt ngày hôm nay

Khương Duy
Khương Duy
08/04/2016 20:00 GMT+7

Chinh Đồ Mobile và Hào Kiệt Tam Quốc chính là hai tựa game online 'khuấy đảo' thị trường game Việt ngày hôm nay (8.4).

Chinh Đồ Mobile

[mecloud]wvMtnGjZSh[/mecloud]

Chinh Đồ Mobile là sản phẩm thứ ba nằm trong series game Chinh Đồ của "gã khổng lồ" Giant Interactive. Tuy nhiên, khác với hai người đàn anh vốn rất thành công, Chinh Đồ Mobile lại được xây dựng trên nền tảng di động đang là xu hướng của ngành game thế giới. Trò chơi đã được SohaGame cho ra mắt vào ngày hôm nay (8.4) và thu hút lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm.

'Quẩy tung' những game online ra mắt ngày hôm nay

Chinh Đồ Mobile dù sở hữu những yếu tố cốt lõi tương đồng với đàn anh đi trước, nhưng gameplay, tính năng,… của trò chơi được bổ sung nhiều chi tiết khác biệt. Đặc biệt, cơ chế hình ảnh của trò chơi cũng mượt mà, mang lại yếu tổ thẩm mỹ hơn hẳn.

'Quẩy tung' những game online ra mắt ngày hôm nay

Bên cạnh đó, gMO này vẫn mang những đặc điểm làm nên tên tuổi của dòng game Chinh Đồ: cốt truyện xoay quanh giai đoạn Chiến Quốc khốc liệt của lịch sử Trung Hoa. Người chơi sẽ lựa chọn quốc gia từ đầu game, và gắn bó với thế lực cả mình trong suốt các hoạt động phụ bản, chiến trường, PvP...

'Quẩy tung' những game online ra mắt ngày hôm nay

Hiện tại, cộng đồng game thủ đã có thể dễ dàng tải game - cài đặt và trải nghiệm trò chơi ngay từ "dế yêu" của mình.

Hào Kiệt Tam Quốc

[mecloud]jKf6FfwmdX[/mecloud]

Hào Kiệt Tam Quốc là một webgame 2D thể loại nhập vai - chiến thuật, bối cảnh và cốt truyện trong game được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc vốn đã vô cùng quen thuộc với game thủ Việt Nam. Trò chơi đã được nhà phát hành 2T-Trường Tồn cho ra mắt vào ngày hôm nay (8.4).

Hào Kiệt Tam Quốc đưa game thủ đến với cuộc chiến tranh giành thiên hạ giữa ba thế lực Ngụy - Thục - Ngô với đầy đủ những danh tướng - dũng sĩ đương thời như Hứa Chử, Quan Vũ, Lữ Bố… Trò chơi được đánh giá khá cao bởi sự phá cách trong gameplay cùng việc kế thừa một số tinh hoa của dòng game Three Kingdoms 12, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho cộng đồng game thủ.

'Quẩy tung' những game online ra mắt ngày hôm nay

Mặc dù vậy, nguồn gốc của Hào Kiệt Tam Quốc vẫn còn là một dấu hỏi, khi mà phiên bản chính thức của trò chơi đã bị đóng cửa tại Trung Quốc hơn một năm trước, đồng thời đơn vị phát triển cũng chỉ xác nhận duy nhất phiên bản đang phát hành tại Hàn Quốc là "chính chủ".

'Quẩy tung' những game online ra mắt ngày hôm nay

Hiện tại, cộng đồng game thủ đã có thể dễ dàng đăng ký tài khoản, đăng nhập và trải nghiệm Hào Kiệt Tam Quốc ngay trên trang chủ webgame này!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.