3Q 360mobi Pro League mùa 3: Giải đấu chuyên nghiệp đỉnh cao

28/06/2017 16:26 GMT+7

Đến hẹn lại lên, giải đấu 3Q 360mobi Pro League mùa 3 đã khởi tranh với hàng loạt những đổi mới thú vị.

Trước đây, để tìm ra được đội tuyển tham dự chung kết Pro League mùa 2, Ban Tổ Chức (BTC) đã từ 12 đội xuất sắc nhất của giải 360 mobi Sunday chọn ra 4 đội cuối cùng. Còn giải 360mobi Super Star sẽ chọn ra 4 đội tuyển từ giải Pro League mùa 1 để tiếp tục tham dự mùa 2.
Đến với mùa 3 này, nhằm nâng cao chất lượng giải đấu thì BTC đã thay đổi thể thức như sau: 300 chiến đội đến từ 14 thành phố của giải 360mobi Sunday 3v3 sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để lọt vào danh sách 16 đội tuyển mạnh nhất để dành quyền tham gia vòng loại Pro League mùa 3. Trong khi đó, 6 chiến đội mạnh nhất của Pro League mùa 2 (bao gồm Evolution Gaming, GOD, Savitar, Sài Gòn Joker, Never Give Up và Quy Nhơn Storm) sẽ cùng cạnh tranh 2 suất cuối cùng để lọt vào vòng chung kết tại giải cấp cao nhất. 4 đội tuyển mạnh nhất sẽ bước tiếp vào vòng chung kết 360mobi Pro League với tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu đồng.
Song song đó, khi tham gia giải 360mobi Sunday các tuyển thủ còn nhận được hàng loạt phần quà in-game rất hấp dẫn
Với quy mô hoành tráng và quá trình tổ chức giải đấu chuyên nghiệp, đây là cơ hội để các các đội tuyển nâng cao và rèn luyện trình độ của mình. Nếu những tân binh có thể thử sức tại 360mobi Sunday thì các chiến đội đã có danh tiếng từ trước cũng có sân chơi chuyên nghiệp là 360mobi Super Star. Vòng loại giải 360mobi Pro League được đánh giá là cam go và khó khăn hơn rất nhiều nên các chiến đội cần phải chuẩn bị tinh thần cực kì tốt nếu muốn đi lên từ giải bán chuyên.
Nhưng một khi vượt qua được những thách thức, các bạn sẽ đạt được khá nhiều lợi ích từ nó như: danh hiệu, cơ hội tham dự giải đấu hoành tráng cũng như rinh về số tiền thưởng khổng lồ từ 3Q 360mobi. eSport hiện cũng đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng, nên dù có là người chiến thắng hay không thì với việc tham gia giải đấu quy mô cũng đã mở ra cho các chiến đội những cơ hội mới sau đó. Và đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên cho các game thủ yêu thích thể thao điện tử.
Có thể nói rằng các giải đấu của 3Q 360mobi ngày càng quy mô và hoành tráng hơn bao giờ hết thông qua định hướng eSports đúng đắn của BTC. Vừa tạo được sân chơi chuyên nghiệp và bán chuyên thường niên, vừa có những phần thưởng hấp dẫn, chắc chắn 3Q 360mobi sẽ càng ngày phát triển hơn nữa trong tương lai. Các trận đấu của giải đều được livestream độc quyền tại 360Live 360mobi - 360Live ID:6666. Hãy cùng đón chờ nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.