3Q Củ Hành 2 ra mắt trong tháng 9, giữ nguyên trang bị nhân vật

28/08/2015 13:00 GMT+7

Theo như chia sẻ của nhà phát hành, 3Q Củ Hành 2 sẽ đồng bộ hóa hoàn toàn tài khoản với phiên bản đầu.

Theo như trao đổi với Thanh Niên Game, đơn vị phát hành 360Play cho biết 3Q Củ Hành 2 được dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 9 tới. Đây là sản phẩm hoàn toàn riêng biệt so với phiên bản đầu, đáng chú ý nhất chính là nền tảng đồ họa 3D mới rất ấn tượng. (Xem thêm Ngắm ảnh Việt hóa 'không thể tin nổi" của 3Q Củ Hành 2)

3Q Củ Hành ra mắt trong tháng 9

Tuy nhiên, phía nhà phát hành cho biết game vẫn sẽ sử dụng fanpage và trang chủ của người tiền nhiệm, đồng thời sẽ hỗ trợ toàn bộ tài khoản người chơi hiện hành, đồng bộ dữ liệu hai game về một nguồn duy nhất. Điều này có nghĩa toàn bộ Cấp độ, Trang bị, Điểm,... sẽ được giữ nguyên, bạn cũng có thể phát triển nhân vật của mình bằng cách trải nghiệm cả hai phiên bản.

3Q Củ Hành ra mắt trong tháng 9

Đặc biệt, cùng một trang bị nhưng nếu chơi bằng 3Q Củ Hành 2, trang bị đó sẽ được tăng gấp 5 lần điểm Thần Binh. Đây là cách làm trước đây của Tân Thiên Long Tân Thiên Long 3D. Về lâu dài, với những lợi thế áp đảo chắc chắc 3Q Củ Hành 2 cũng sẽ dần lấp áp và thế chân hoàn toàn phiên bản cũ.

3Q Củ Hành ra mắt trong tháng 9

Được biết, phiên bản lần này vẫn giữ nguyên các tướng và chế độ chơi của phiên bản cũ, những sẽ làm mới hoàn toàn mà chủ yếu là hình dáng, thiết kế. Ngoài ra trò chơi sẽ cung cấp thêm nhiều bản đồ và chế độ thi đấu mới: Quan Độ Imba; Hoa Dung Chiến 7vs7; Map huấn luyện tân thủ mới,...

3Q Củ Hành ra mắt trong tháng 9

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin bài về 3Q Củ Hành 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.