3Q Củ hành: 3 tướng thoát kiếp "cùi bắp" sau cập nhật

11/06/2014 10:00 GMT+7

Phan Phượng, Lữ Mông, Đặng Ngãi là những cái tên mới được ưu ái điều chỉnh "bá đạo" hơn sau bản cập nhật của 3Q Củ hành.

Phan Phượng - “Đánh phát chết luôn”

Là vị tướng “lột xác” nhiều nhất trong phiên bản cập nhật lần này, Phan Phượng từ một cái tên bị lãng quên bỗng trở thành “Hot Pick” được nhiều người chơi lựa chọn nhất trong thời gian gần đây.

Với việc cả 4 kỹ năng đều được điều chỉnh rất mạnh, vị tướng này có thể dễ dàng “làm gỏi” bất kì đối thủ nào. Điển hình như Long Phách Hoa Sơn có đến 40% “đánh phát chết luôn” những mục tiêu dưới 50% HP, người chơi sẽ an tâm hơn chạm trán các tướng “trâu bò” như Hoàng Cái hay Hứa Chử nữa. Hay với tuyệt kỹ cuối Trọng Áp Thái Sơn (xuyên cả Ngự Ma Thanh Cang Thương) có tác dụng làm chậm và giảm tốc độ đánh của các mục tiêu xuống mức thấp nhất trong vòng 4 giây, Phan Phượng có thể tùy ý “phế” võ công bất kỳ vị tướng nào bên phe địch.

3Q Củ hành: 3 tướng thoát kiếp  

Phan Phượng “one hit” Mã Siêu.

Với sự ưu ái nhận được trong đợt Big Update lần này, Phan Phượng hứa hẹn sẽ tiếp tục “hoành hành bá đạo” các bản đồ đấu trường của 3Q Củ hành trong thời gian tới.

Lữ Mông thoát kiếp “roaming”

Tuy là một trong những vị tướng rất được trọng dụng ở các phiên bản quốc tế, nhưng tại Việt Nam dường như Lữ Mông vẫn chưa thể tìm ra được chỗ đứng riêng cho mình. Có lẽ, thấu hiểu được sự thiệt thòi của Hổ Uy Tướng Quân nên trong phiên bản này, Lữ Mông đã nhận được nhiều ưu ái hơn.

Cụ thể là kỹ năng Hổ Đãng Bình Nguyên được tăng sát thương từng cấp từ 15/30/45/60 sửa thành 20/40/60/80 điểm và giảm thời gian chờ từ 6/4.5/3/2 xuống còn 4.5/3.5/2.5/2 giây. Với sự thay đổi này, một cú đánh của Lữ Mông có thể gây ra gần 200 điểm sát thương trên diện rộng từ rất sớm. Đây quả là “tin buồn” cho những ai phải đối đầu với Lữ Mông trong giai đoạn đầu trận.

Thay vì chịu cảnh bó buộc là một tướng “roaming” như trước đây, trong thời gian tới, Lữ Mông chắc chắn sẽ nằm trong danh sách những vị tướng sát thương vật lý “khủng” của 3Q Củ hành.

3Q Củ hành: 3 tướng thoát kiếp  

Lữ Mông đánh vừa “đau” vừa rộng.

Đặng Ngải - Bớt "yếu sinh lý"

Được biết đến như khắc tinh của các tướng phép và khả năng cơ động cực cao nhưng Đặng Ngải lại có nhược điểm là quá yếu “sinh lý” và dễ chết nếu bị các tướng địch áp chế. May thay trong phiên bản cập nhật lần này, Đặng Ngải đã trở nên “cứng” hơn khi kỹ năng Tinh Thần Biến Ảo được điều chỉnh. Cụ thể là khi có tướng địch gần đó sử dụng kỹ năng, Đặng Ngải sẽ nhận được một hộ thuẫn giúp giảm sát thương chịu phải trong vòng 10 giây.

Tuy nhiên, điều đáng nói nhất của Đặng Ngải trong phiên bản này chính là những cú cào sấm sét. Ngoài việc gây sát thương dựa trên lượng MP mất đi, khi mục tiêu cạn kiệt MP sẽ còn chịu thêm một lần sát thương nữa. Điều này có nghĩa là với một cú đánh, Đặng Ngải có thể khiến đối thủ “ngây ngất” với 3 lần lần sát thương.

3Q Củ hành: 3 tướng thoát kiếp  

Đặng Ngải bá đạo hơn nhiều sau bản cập nhật.

Bên cạnh những thay đổi xung quanh tướng, trong phiên bản Big Update tháng 5 các trang bị trong bản đồ đấu trường cũng được điều chỉnh để hữu dụng và phù hợp với các vị tướng hơn. 3 trang bị điển hình nhất có thể kể đến Kháng Ma Áo Choáng Phú Kiên, Phân Thân Ảo Ảnh và Trường Mâu Ân Huệ Duy Ác Ngoa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.