3Q Củ hành: 4 tướng "đổi đời" sau bản cập nhật mới

19/06/2014 10:00 GMT+7

Lưu Bị, Trương Liêu, 3Q*Quách Gia đã được chú ý hơn hẳn so với phiên bản trước của 3Q Củ hành.

Lưu Bị cười vì được… chạy nhanh

Là vị tướng thuộc hàng “không ban thì pick” tại các giải đấu 10 vs 10 của 3Q Củ hành, Lưu Bị nổi tiếng với khả năng gom cực kỳ bá đạo của mình. Trong phiên bản cập nhật lần này, người đứng đầu Thục Quốc sẽ càng trở nên nguy hiểm bội phần khi kỹ năng Thừa Long Nhị Khởi được chỉnh sửa.

Cụ thể, nếu trước đây kỹ năng này được Lưu Bị sử dụng giúp bản thân và đồng đội chỉ định tăng tốc di chuyển lên mức tối đa thì bây giờ chỉ một cú click nhẹ thì lập tức toàn đội trong phạm vi 800 sẽ chạy nhanh như  gió. Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn phải đối đầu với 10 kẻ địch có tốc độ di chuyển của “Tào Chương hóa Sư Tử” thì quả thật không dễ dàng chút nào!

3Q Củ hành: 4 tướng  

Chạy nhanh như gió, bắt “gà” dễ dàng

Trương Liêu cười vì được tùy ý nhập ma

Cũng như những vị tướng late thuộc tính sức mạnh, Trương Liêu cũng  từng bị “hắt hủi” vì không thể so sánh với các tướng sát thương vật lý thuộc tính nhanh nhẹn về cuối trận. Tuy nhiên, trong bản cập nhật mới nhất vừa qua, vị Đấu Thần Chiến Ma này đã có sự lột xác hoàn toàn với một sức mạnh mà bất kì đối thủ nào cũng phải thèm khát.

Điểm nhấn của sự thay đổi này là việc kỹ năng cuối Đấu Thần Chiến Ma được làm mới hoàn toàn. Thay vì có giới hạn thời gian biến hình như trước đây thì bây giờ người chơi có thể tùy chỉnh trạng thái của Trương Liêu. Nhập ma để có thể tung ra những đòn đánh xa nhanh chớp nhoáng hoặc ở trạng thái bình thường để công kích tầm gần với lượng giáp cực “trâu”.

3Q Củ hành: 4 tướng  

Trương Liêu đã không còn là “em của ngày hôm qua” nữa

Ngoài ra, khi ở trạng thái Đấu Ma, kỹ năng  Đấu Thần Kích sẽ được tăng khoảng cách làm choáng lên gấp đôi (từ 200 thành 400), giúp khả năng áp chế tướng địch của Trương Liêu càng thêm phần bá đạo. Trong bản đồ 10 vs 10 vốn thiên về phá trụ thì sự thay đổi của Trương Liêu, đặc biệt là kỹ năng cuối chẳng khác nào như “cá gặp nước”.

3Q*Quách Gia cười vì được combo liên hoàn

Được biết đến với khả năng cho địch “ăn hành” từ khoảng cách hơn nửa bản đồ, 3Q*Quách Gia nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích ở bản đồ 10 vs 10 lẫn Tam Quốc Vô Song (5 vs 5). Khi đạt cấp độ 6 và sở hữu cho mình kỹ năng Băng Giác Tỉnh, 3Q*Quách Gia có thể thi triển liên hoàn tuyệt kỹ Huyền Băng Đột Tập 03 lần mà không cần phải chờ thời gian hồi chiêu.

Có một điều kiện nhỏ là người chơi phải sử dụng kỹ năng này trúng ít nhất một mục tiêu. Tuy nhiên, việc này hoàn toàn không khó vì khoảng cách thi triển của Huyền Băng Đột Tập trong trạng thái Băng Giác Tỉnh lên đến… 3000.

3Q Củ hành: 4 tướng  

Chạy đâu cho thoát khỏi 3Q*Quách Gia

Ngoài ra, sức mạnh của 3Q*Quách Gia sẽ càng được cải thiện khi lượng MP sử dụng Băng Giác Tỉnh được điều chỉnh từ 150/200/250/300 điểm thành 100/150/175/200, giúp nhân vật này có thể thi triển combo thoải mái hơn mà không phải lo lắng về viếc hết MP.

Hoàng Cái khóc vì “độ trâu” bị giảm

Với khả năng phản sát thương và độ “lì đòn” thuộc hàng bậc nhất, Hoàng Cái thường xuyên được đảm nhận vai trò tanker tại các giải đấu lớn 10 vs 10. Tuy nhiên, trong cập nhật lần này, sự bá đạo Hoàng Cái bị giảm đáng kể khi uy lực của hầu hết các kỹ năng đều “tuột dốc”.

Đầu tiên là kỹ năng Hỏa Sơn Bộc Phát bị giảm sát thương cộng dồn từ 220 điểm xuống 200 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc các vị tướng team địch sẽ “dạn tay” hơn khi đánh Hoàng Cái bởi lượng sát thương phải chịu đã được giảm đáng kể.

Kế đến, chiêu thức Khổ Nhục Kể vốn được xem là điểm nhấn tạo nên thương hiệu tướng “trâu” số một của Hoàng Cái cũng bị giảm không thương tiếc. Cụ thể “Giảm sát thương sau lưng từ 10/20/30/40% được điều chỉnh thành 8/16/24/30%”. Với sự thay đổi này, có lẽ trong những giải đấu 10 vs 10 sắp tới, sự sủng ái của các chiến đội dành cho Hỏa Tướng Quân có thể sẽ không còn như xưa.

3Q Củ hành: 4 tướng  

Hoàng Cái có tiếp tục được trọng dụng tại bản đồ 10 vs 10?

Việc điều chỉnh sau update  là cơ hội để những vị tướng bị “ngủ quên” có thể thức tỉnh và tỏa sáng. Tuy sẽ xuất hiện cảnh người cười kẻ khóc, nhưng các thay đổi sẽ như một làn gió mới khiến thế giới 3Q Củ hành càng thêm thú vị và bất ngờ hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.