3Q Củ Hành Series A Mùa Xuân: Cuộc chiến của những gã khổng lồ

04/04/2015 10:07 GMT+7

17 giờ ngày 4.4, Series A mùa đầu tiên của Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ khai cuộc với sự góp mặt của 08 đội mạnh nhất của Giải Đấu 3Q 3 Tỷ 2014.

Giải có sự góp mặt của 8 đội thuộc hàng top trong 3Q Củ Hành, bao gồm: SàiGònDlight, NhaTrang LêuHêu, Quy Nhơn Net, SàiGòn NLM RoTK, Kiên Giang ARB, Đà Nẵng Gaming, SàiGòn Night Owls và SàiGòn SoS.

Trong hai ngày cuối tuần này, 4.4 và 5.4, series A Mùa Xuân sẽ diễn ra vòng loại với 2 lượt trận: lượt trận bảng A diễn ra vào ngày 4.4 và lượt trận bảng B diễn ra vào ngày 5.4. 

Ngày 4.4, đương kim vô địch SàiGòn NLM RoTK sẽ có trận ra quân gặp Quy Nhơn Net, một đội “có máu mặt” đến từ Bình Định - nơi tập trung rất nhiều hảo thủ 3Q Củ Hành. Còn nhớ, ở mùa giải 2014, SàiGòn NLM RoTK đã thể hiện một phong độ tuyệt vời để bảo toàn ngôi vị vô địch.  

Diễn ra cùng ngày ở bảng A là trận tranh tài giữa SàiGònDlight và NhaTrang LêuHêu. Đây được xem là trận đấu ngang tài ngang sức và rất khó để dự đoán kết quả.

Tại bảng B, Kiên Giang ARB sẽ gặp Đà Nẵng Gaming trong trận đầu tiên vào chiều ngày 05/4. Với thành tích thuyết phục tại giải năm ngoái, Kiên Giang ARB được đánh giá cao hơn đối thủ.

Ở trận đấu thứ 2, SàiGòn Night Owls – sẽ “bán hành” với SàiGòn SoS. Được biết, SàiGòn Night Owls vốn có tiền thân là đội Hốc Hác - quán quân giải đấu Củ Hành Bất Tận 2013. Trong khi đó, SoS có lợi thế khi là chiến đội có nhiều thành viên đã gắn bó lâu dài và có lối chơi gắn kết. 

Các trận tranh tài ở giải Series A Mùa Xuân sẽ diễn ra vào các ngày cuối tuần của tháng Tư. Tất cả các trận đấu sẽ được truyền trực tiếp trên kênh tv.cuhanh.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.