3Q Truy Kích - Game mobile 'đẩy tướng' cực vui nhộn sắp ra mắt

01/12/2020 08:00 GMT+7

Bước vào game mobile 3Q Truy Kích, người chơi sẽ được gặp lại hàng trăm danh tướng quen thuộc của thế giới Tam Quốc loạn lạc.

3Q Truy Kíchgame mobile đấu thẻ bài theo phong cách "đẩy tướng" với đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến ra mắt trong tháng 12 này. Game mobile này được cộng đồng game thủ đánh giá là có lối chơi thú vị cùng cốt truyện tương đối hài hước, tạo nên sự khác biệt so với những sản phẩm cùng đề tài.

Bước vào thế giới của 3Q Truy Kích, người chơi sẽ được gặp lại hàng trăm danh tướng quen thuộc của thế giới Tam Quốc loạn lạc. Các game thủ sẽ trở thành một vị chúa công anh minh, từng bước xây dựng lực lượng, chiêu mộ tướng tài để trở thành một thế lực cát cứ trong thời đại Tam Quốc.

Lối chơi cơ bản của 3Q Truy Kích vẫn giữ nguyên những nét đặc sắc của dòng game mobile đấu thẻ bài truyền thống, tuy nhiên các trận đấu trong game sẽ diễn ra theo kiểu "đẩy tướng".  Ở đó, game thủ sẽ không chỉ cần tính toán lượng sát thương cần thiết để tiêu diệt những mục tiêu nguy hiểm mà còn phải tính tới yếu tố thời tiết, thú cưỡi, lực đẩy của các tướng và cả chướng ngại vật trên bản đồ,... khá thú vị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.