3Q Vi Diệu dính lỗi nạp thẻ

20/04/2017 18:30 GMT+7

Ra mắt chưa bao lâu, game mobile 3Q Vi Diệu đã vướng phải lỗi nạp thẻ trầm trọng, khiến nhiều người chơi chán nản.

Được ấn định ra mắt chính thức vào ngày 14.4, 3Q Vi Diệu là sản phẩm khá lạ lùng ở cái tên cũng như lối chơi, do ME Corp phát hành tại Việt Nam.
Nhận được lượng người chơi đông đảo thời điểm ra mắt, thế nhưng, niềm vui chưa bao lâu, sản phẩm này đã vướng phải lỗi nạp thẻ vô cùng nghiệm trọng.
Theo phản ánh của game thủ gửi về Thanh Niên Game, thì có rất nhiều người chơi đã bỏ tiền ra mua thẻ cào nạp game, nhưng không nhận được bất cứ phần thưởng hay tiền trong game. Có những người nạp lấy phần thưởng đầu, có người nạp lên vip cao hay mua các vật phẩm trong game, nhưng tiền thì mất, mà đồ trong game thì không thấy đâu.
Người chơi Hoàng chia sẻ: "Mình mới nạp hôm bữa lên Vip 6, nhưng tiền thì mất, mà vào game lại không có gì. Tiền trong game cũng không thấy đâu. Phản hồi lên thì vẫn nằm trong diện chờ giải quyết".
Cùng ý kiến, game thủ Nam Dũng bức xúc hơn: " Game mới ra thấy hay, thích nên mình chơi và nạp thẻ. Mình mới nạp 50.000 VND nhưng vào game lại chẳng có gì, thấy nghi ngờ quá."
Trước việc game thủ liên tục phản ánh về tình trạng này, ban vận hành 3Q Vi Diệu cho biết vẫn đang gấp rút sửa chữa, và sẽ có quà đền bù thoả đáng cho cộng đồng game thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.