4 cô nàng siêu quyến rũ nhưng đừng dại dột mà... 'thả dê'

14/02/2016 09:01 GMT+7

Tất cả những cô gái này đều thừa sắc đẹp dư quyến rũ, và mỗi người đều sở hữu cho mình một cá tính riêng. Nhưng nếu như bạn đang có ý định "đẩy đưa" với họ nhân ngày Valentine thì nên bỏ ngay đi, bởi đụng vào thì chỉ có bỏng tay.

1. Harley Quinn (Batman Arkham series)

Thật sự rất khó để nói nàng hề này đáng ghét hay đáng thương. Xuất thân là một bác sĩ tâm lý tội phạm nhưng trong quá trình tiếp xúc với tay phản diện khét tiếng Joker, giữa 2 người xuất hiện sự đồng cảm và cô đã đem lòng yêu hắn.

Cô thay đổi bản thân mình, từ bề ngoài đến giọng nói, từ trang phục đến tính cách, với hy vọng Joker sẽ để mắt đến cô. Cô gọi hắn bằng nhiều cái tên đầy tình cảm như "Mr J" hay "Puddin", cô dành trọn trái tim và cuộc sống của mình cho hắn, nhưng...

Bề ngoài mạnh mẽ chỉ để che giấu một trái tim yếu đuối...

Joker chưa bao giờ để tâm đến Harley, thậm chí hắn còn bạc đãi cô thậm tệ. Bất chấp những điều đó, cô vẫn yêu hắn vô điều kiện, sẵn sàng làm tất cả mọi việc vì Mr J. Một trái tim cuồng si tôn thờ một đầu óc bệnh hoạn, có lẽ chả có mối tình nào quái dị và bi kịch như của cặp đôi điên loạn này.

Đằng sau vẻ ngoài nổi loạn và bất cần đó là một tâm hồn tan vỡ đáng thương vì một tình yêu cuồng điên không được đáp lại. Và bạn chắc chắn sẽ không muốn làm người phá bĩnh mối quan hệ điên rồ của họ đâu, đặc biệt là cô nàng Harley Quinn sẽ cực kỳ khó chịu nếu ai đó có ý định xóa mờ hình bóng của Joker trong tim nàng.

...bởi một tình yêu điên cuồng nhưng vô vọng

2. Catherine

Đôi môi hờ hững, đôi mắt biết cười, giọng nói ngọt ngào, thân hình rực lửa, cô gái này sở hữu thứ vũ khí hủy diệt đối với đàn ông. Ngoại trừ những anh chàng không thích...con gái thì có lẽ, chẳng ai có thể bảo vệ mình trước sự quyến rũ của Catherine. Bạn không thể tìm cô ấy bởi vì cô ấy sẽ tự tìm đến bạn.

Vào một đêm mê muội, đầu đau như búa bổ do bữa tiệc rượu đêm qua, những ký ức chỉ như làn khói mờ ảo, bạn mở mắt tỉnh dậy thì cô ấy đang nằm e ấp bên cạnh, thủ thỉ vào tai bạn rằng đêm hôm qua thật là cuồng nhiệt. Và cơn ác mộng khủng khiếp nhất cuộc đời bạn đã bắt đầu.

Cơn ác mộng mới chỉ bắt đầu...

Catherine thật ra là một con quỷ Succubus - một loại quỷ chuyên đi dụ dỗ để quan hệ với đàn ông. Cô ta sẽ mang tới cho con mồi của mình những cơn ác mộng khủng khiếp, những cơn ác mộng được sinh ra từ những mong muốn, tham vọng và nỗi ám ảnh trong đời thực của nạn nhân. Nếu không thể vượt qua, nạn nhân sẽ kẹt trong thế giới đen tối ấy mãi mãi. Và nếu như có sống sót trong thế giới đó thì hạnh phúc ngoài đời thực cũng đã bị ả phá tan nát mất rồi.

Vậy nên đừng bao giờ để cô ta đến gần và quyến rũ bạn, hãy nói không với những cô gái xinh đẹp ngay lần đầu gặp đã muốn về nhà cùng bạn, bởi biết đâu được người đó chính là Catherine.

Bạn chẳng hơn gì một chú cừu non trong tay Catherine

3. Bayonetta

Nữ phù thủy Bayonetta sở hữu những nét đẹp hoàn hảo nhất, khuôn mặt thanh tú, cặp chân dài gợi cảm và một thân hình chuẩn như người mẫu mặc dù đã hơn....500 tuổi. Không khoe khoang da thịt lộ liễu nhưng cô nàng này chọn phong cách "nửa kín nửa hở" vô cùng tinh tế với bộ quần áo bó sát được làm từ mái tóc của chính mình.

Mái tóc thần thánh đó còn là vũ khí uy lực nên mỗi khi giáng đòn vào kẻ thù, cô thường ở tình trạng "không mảnh vải che thân". Kẻ thù xấu số của cô sẽ được chiêm ngưỡng một kiệt tác di động xem như cũng được an ủi phần nào. Thế nhưng, tính cách của Bayonetta mới là điều tuyệt vời nhất.

Một kiệt tác di động đang hình thành cũng là lúc có kẻ sắp phải bỏ mạng

Cô có ý chí mạnh mẽ, quyết đoán dù có phần hơi tự cao, và thích đùa giỡn tán tỉnh. Đặc biệt hơn, cô còn có niềm vui kỳ lạ đối với việc...tra tấn. Vì đã ký giao ước với Inferno nên cô có thể triệu hồi những linh hồn địa ngục phục vụ cho mình.

Những cỗ máy tra tấn khủng khiếp thời trung cổ như máy chém, máy cưa, ngựa đá, trinh nữ thép đươc cô sử dụng để trừng phạt đám thiên thần một cách đầy khoái trá. Bayonetta luôn tận hưởng những khoảnh khắc đó với sự vui thích khác thường.Thế nên, đừng dại dột mà làm phật ý cô nàng, nếu không, cả địa ngục đang chờ đợi bạn đấy.

Thú vui có phần hơi kỳ lạ của nàng phù thủy

4. Juliet Starling

Còn gì ngọt ngào hơn một cô nàng nữ sinh trung học vừa tròn tuổi 18 căng tràn sức sống. Juliet là một cô bé rất năng nổ trong đội cổ vũ của trường với khuôn mặt ngây thơ trong sáng, mái tóc vàng óng ánh, nước da trắng nõn mịn màng, thân hình hoàn hảo không tì vết.

Chẳng lấy gì làm khó hiểu khi cô luôn là khao khát của mọi gã đàn ông. Đặc biệt, cô không hề lẳng lơ như những đứa hotgirl khác, cô gái này rất ngoan ngoãn và chung tình.Nhưng trên tất cả, đó là tình cảm chân thành mà cô dành cho người mình yêu, không thay đổi cho dù có xảy ra điều gì đi nữa, đúng vậy, cho dù đó là khi người cô yêu không còn là...con người.

Chỉ cần mỗi cái đầu là đủ để yêu

Vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình, cô và bạn trai Nick đang chuẩn bị tận hưởng những giây phút lãng mạn thì bất ngờ 1 đám zombie tràn đến tấn công và Nick đã không may bị cắn. Vô cùng đau khổ nhưng Juliet đã nghĩ ra cách để giữ người cô yêu ở lại, và cô đã dùng cưa máy...cắt đầu bạn trai của mình trước khi virus zombie ăn lên não và đeo chiếc đầu đó ở cạnh...mông. Bạn trai cô vẫn sống và vẫn được cô yêu nồng nàn.

Đúng là một cô gái ngọt ngào phải không nào. Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó bạn muốn rời bỏ cô ấy, hãy chuẩn bị tinh thần để lại cho nàng một thứ gì đó trên cơ thể nhé vì nàng không muốn phải rời xa bạn đâu.

Tiêu diệt zombie chỉ là trò tiêu khiển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.