4 người mẹ tuyệt vời nhất trong thế giới game

10/05/2015 16:57 GMT+7

Nhân dịp Ngày của Mẹ, hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua 4 bà mẹ tuyệt vời nhất từng xuất hiện trong các trò chơi.

Mẹ luôn là người đóng vai trò to lớn trong cuộc đời của con cái, nhân dịp Ngày của mẹ, Thanh Niên Game sẽ giới thiệu đến các bạn 4 trò chơi tôn vinh những người mẹ, nói lên tình mẫu tử thiêng liêng. Đừng mê chơi game mà quên mua quà cho mẹ nhé, hãy nhân dịp này nhắn nhủ lời yêu thương đến mẹ của bạn nhé.

1. Naru - Ori & the Blind Forest

Đứng đầu danh sách lại không phải là một con người mà là một sinh vật mang hình hài Gorilla. Điều này cũng không có gì để thắc mắc vì nếu bạn đã từng chơi qua tựa game Ori & the Blind Forest chắc chắn bạn đã phải rơi lệ. Với âm nhạc huyền ảo, êm dịu theo suốt câu chuyện, Naru xem Ori như đứa con do mình sinh ra mặc dù đó chỉ là một sinh vật mà Naru nhặt được. Từ đó, họ sống bên nhau hạnh phúc như hai mẹ con cho đến một ngày nỗi kiệt quệ đã cướp đi Naru và dẫn đến cuộc phiêu lưu của tinh linh bé bỏng Ori.

 5 người mẹ tuyệt vời nhất trong thế giới game

Mẹ nuôi Naru rất yêu thương Ori (Ảnh: Youtube)

2. Amelia Croft - Tomb Raider

Nếu con không muốn, mẹ sẽ không bao giờ để con phải chịu lạnh!” - Câu nói của Amelia cùng với nụ hôn lên đầu Lara cũng khiến cho người chơi cảm thấy bà là người mẹ tuyệt vời đến mức nào. Hơn thế nữa, hành động xả thân hy sinh để cứu con gái khỏi tổn thương trong vụ nổ nơi ngôi đền trên đỉnh Himalayas lại một lần nữa tôn vinh sự cao cả của người mẹ. Vị trí thứ hai cho người mẹ tuyệt vời xứng đáng thuộc về Amelia. Không gì chứng minh tình yêu tốt hơn sự hy sinh.

 5 người mẹ tuyệt vời nhất trong thế giới game

Amelia Croft truyền tình yêu khảo cổ cho con gái Lara Croft (Ảnh: Giant Bomb)

3. Mama - Cooking Mama

Người mẹ tiếp theo được biết đến với bộ dạng tươi tắn hơn các bà mẹ trên vì những việc cô làm chỉ là những việc nội trợ hằng ngày. Nói thế không có nghĩa là đơn giản vì nếu bạn đã chơi qua game thì sẽ biết người mẹ này có thể làm vô số món ăn từ Âu sang Á một cách không mệt mỏi. Hơn nữa, từ việc đi mua sắm, chăm sóc em bé cho đến các công việc lặt vặt khác đều được cô làm với một nụ cười luôn nở trên môi. Nếu có xếp hạng người vợ tuyệt vời thì chắc hẳn cũng sẽ có mặt nhân vật này.

Có người mẹ nào mà không thực hiện những việc này với nụ cười trên môi cơ chứ?

 5 người mẹ tuyệt vời nhất trong thế giới game

Mama trong Cooking Mama thông thạo mọi món ăn trên đời (Ảnh: Nintendo)

4. Dr. Brigid Tenenbaum - Bioshock

Nếu bạn tự hỏi vì sao bà mẹ của hàng trăm đứa con này lại không được lên vị trí đầu tiên thì câu trả lời sẽ là vì con của bà được tạo ra từ chính chất độc hại mà bà nghiên cứu. Tuy nhiên, với sự chăm sóc tận tình cho cả trăm bé gái và đôi khi còn dùng đến bạo lực để bảo vệ chúng thì chúng ta không thể không liệt Brigid vào danh sách.

 5 người mẹ tuyệt vời nhất trong thế giới game

Dr. Brigid bảo vệ một trong những đứa con gái của mình (Ảnh: Youtube)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.