5 game đáng chơi khi cáp... đi xa quá

23/04/2015 11:36 GMT+7

Cáp đứt? Chẳng sao cả, với 5 tựa game dưới đây, bạn có thể chơi từ sáng tới chiều, với điều kiện điện thoại còn pin.

Chỉ với 5 tựa game dưới đây, bạn có thể nhẹ nhàng trải qua những ngày vắng cáp. Trước hết có thể kể đến tựa game đang gây "chia cắt tình bạn" trong cộng đồng Facebook những ngày qua: Pirate Kings. Điểm đặc biệt của tất cả những tựa game này là bạn có thể đổi ngày/giờ trên điện thoại để lấy lượt chơi mới. Nhớ tải game về để dành chơi trong những ngày... cáp đi xa quá.

Pirate Kings

Pirate Kings là một game đơn giản đến mức không có gì đơn giản hơn. Khác với Angry Bird hay Flappy Bird với nhiệm vụ phải bắn trúng hay vượt chướng ngại vật để ăn điểm, Pirate Kings chỉ yêu cầu bạn quay vòng quay may mắn để lấy tiền ở từng mức độ, từ 1000 đến 100k cùng các vật phẩm thêm lượt quay (spins), cướp vàng (steal), bảo vệ (defend) và tấn công (attack). Mỗi 1 giờ, bạn có thể có thêm 5 lượt quay và mời thành công 1 người chơi trong friendlist Facebook, bạn có thêm 20 lượt quay. Đó là lý do tại sao cư dân mạng đang "la ó" bởi có quá nhiều lời mời chơi Pirate Kings trong khi họ không chơi được do vướng Unity và chỉ có thể chơi trên Firefox.

Android | iOS

 

Pirate Kings là tựa game gây điên đảo Facebook mấy ngày nay - Ảnh: jellybtn.com

Criminal Case

Là một dạng game tìm hình ảnh theo yêu cầu với nội dung điều tra hiện trường vụ án. Game có thể chơi trên PC lẫn điện thoại. Khi đã tải về điện thoại, bạn không cần kết nối Facebook cũng có thể trải nghiệm game. Đây cũng là loại game "làm phiền" bạn bè khi bạn vừa tìm được bất kỳ manh mối nào là danh sách bạn bè của bạn đều biết do game đã tự động chia sẻ lên Facebook. Cách duy nhất để tránh tình trạng này là bạn chọn chế độ chia sẻ "Chỉ mình tôi" khi bắt đầu bước vào chơi game hoặc nhấn nhẹ vào ô Share on Facebook.

Android | iOS

Hiện trường một vụ án trong Criminal Case - Ảnh chụp màn hình

Game cũng cần internet để xin vé qua cổng, năng lượng... từ bạn bè Facebook, tuy nhiên, trong giai đoạn cáp đứt như hiện nay, bạn cũng có thể trở lại hiện trường của vụ án cũ để lấy hết sao. Khi bạn lấy hết sao ở từng vụ án, bạn sẽ được tặng mề đay. Có 2 mề đay, bạn sẽ được chọn một chú cún cưng đi theo trong từng vụ án. Lưu ý nho nhỏ khi chơi game này là chỉ cần bạn nhớ một ít từ tiếng Anh thông dụng đủ để phán đoán món đồ vật cần tìm.

Candy Crush Soda Saga

Có lẽ Kings đã quá quen thuộc với tín đồ Facebook khi đã từng làm mưa làm gió với Candy Crush Saga. Ngay sau đó gần 1 năm Candy Crush Soda Saga xuất hiện để người chơi giết thời gian trong lúc chờ bạn bè tặng vé qua cửa.

Android | iOS

Rival Stars Basketball

Là một dạng game thẻ bài độc đáo xuất hiện từ cuối năm 2014, Rival Stars Basketball không chỉ cho phép bạn lựa chọn cầu thủ theo chỉ số nhất định để chiến thắng đối phương mà còn cho phép bạn thể hiện một vài cú ném bóng siêu đẹp để "đỡ ghiền". Mỗi trận đấu trong game sẽ khiến bạn tốn năng lượng (energy) và nếu bạn bị hết năng lượng thì bạn sẽ không thể chơi tiếp trừ khi bạn mua thêm năng lượng hoặc chờ năng lượng phục hồi.

Android | iOS

 

Asphalt 8: Airborne 

 Asphalt 8: Airborne đã chính thức miễn phí cho iOS và Android. Đây cũng là cơ hội để bạn trải nghiệm cảm giác đua xe trong những ngày vắng cáp.

Android | iOS

 


Tuy 5 tựa game này không phải là game offline nhưng bạn vẫn có thể "chơi đỡ ghiền" trong những ngày cáp vẫn còn xa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.