5 nhân vật mới sẽ "thượng đài" trong Ultra Street Fighter 4

19/03/2014 13:00 GMT+7

Tháng 6 này, Ultra street fighter 4 sẽ ra mắt các game thủ. Ngoài việc mang lại chế độ luyện tập và mode chọn skin nhân vật mới, tựa game này còn giới thiệu thêm 5 nhân vật "tuy cũ mà mới, tuy mới mà cũ".

Elena

Nhân vật mới trong Ultra Street Fighter 4

Đây là nhân vật mới được Capcom giới thiệu sớm nhất, từ khi những thông tin đầu tiên về Ultra street fighter 4 vừa mới được công bố. Là con gái của một tù trưởng thuộc bộ lạc nhỏ ở châu Phi, phong cách chiến đấu của Elena theo trường phái Capoeira đẹp mắt với các đòn tấn công hoàn toàn bằng chân. Có thể thấy Elena thuộc top những nhân vật nữ có đòn di chuyển và tấn công thuộc hàng "quyến rũ" nhất trong cả serie đấu sĩ đường phố này. Xuất hiện lần đầu trong Street fighter 3: New generation, cho đến nay Elena vẫn là đấu sĩ duy nhất trong Street fighter có chiêu tự hồi máu.

 

Poison

Nhân vật mới trong Ultra Street Fighter 4

Mái tóc dài trông như "siêu Saiyan" nhưng lại có màu hồng, vẻ ngoài không được thanh mảnh cho lắm với cặp đùi hơi to (chắc chỉ thua kém Chun Li một chút thôi), Poison chính là nữ võ sĩ đô vật có mặt trong Final fight - tựa game arcade rất tiếng tăm của Capcom hồi năm 1989. Tuy vậy, Poison lại có tính cách siêu nữ tính, và vì thế những đòn đánh của cô gái này lại thuộc hàng điệu vô đối. Poison cầm trên tay một chiếc roi quất ngựa, và phần lớn được dùng vào các đòn đánh, trong khi chiếc còng giắt trên lưng chỉ dùng làm vật trang trí. Với phong cách chiến đấu kết hợp giữa Chun Li và Guile, chắc chắn Poison sẽ là một hướng chơi thú vị dành cho các fan của tựa game Street fighter mới này.

Hugo

Nhân vật mới trong Ultra Street Fighter 4

Giống như Poison, Hugo cũng xuất thân từ "lò" Final fight, bận bộ đồ liền quần bó sát màu hồng trông hơi gái tính nhưng thực chất gã khổng lồ này lại có những đòn đánh xa và nặng như trời giáng. Nếu bạn còn nhớ, thì Hugo chính là người đã bị Thị trưởng Mike Haggar - một trong 3 nhân vật chính của game Final fight - đánh bại trong phần đầu tiên của serie này. Kể từ thất bại đó, Hugo đã phải lang bạt một thời gian và luôn cố chứng tỏ mình là đô vật xuất sắc nhất thế giới.

Các đòn đánh của Hugo tuy khá chậm chạp nhưng có sức mạnh tựa như núi lở (cứ nhìn 2 bắp tay to bằng bắp đùi người thường là biết), phong cách đậm chất đô vật với các đòn đè, bẻ lưng, quăng, quật và tuyệt chiêu Ultra combo hủy diệt. Có thể game thủ sẽ cảm thấy thú vị và mong chờ Hugo sẽ đối trọng thế nào với Zangief - gã khổng lồ cơ bắp chưa bao giờ vắng mặt trong serie Street fighter. Thậm chí, khi gã khổng lồ này chả cần đánh đấm gì hết, chỉ cần đứng yên thôi cũng đủ mắc cười với các đầu chẳng hiểu vì lí do gì mà cứ lúc lắc mãi không thôi.

 

Rolento

Nhân vật mới trong Ultra Street Fighter 4

Cũng "dọn nhà" từ tựa game Final fight sang, Rolento chính là nhân vật "tiềm năng" nhất trong số các nhân vật mới này nhờ những bước di chuyển cực nhanh và vô cùng hiểm ác. Hầu hết các cú đánh của gã cựu đặc nhiệm này đều sử dụng cây batoong sắt đang cầm trên tay, và tuyệt chiêu Ultra combo còn ác chiến hơn khi kết hợp với 2 quả lựu đạn. Dáng người gù gù đầy thâm độc, cái chân co lại như bị thương, Rolento chưa cần ra chiêu cũng đủ khiến cho đối thủ phải dè chừng.

Decapre

Nhân vật mới trong Ultra Street Fighter 4

Cô gái mang mặt nạ bí ẩn này là nhân vật mới cuối cùng của Ultra street fighter 4 và mới được Capcom giới thiệu cách đây mấy ngày. Lần đầu tiên xuất hiện trong Street fighter alpha 3, Decapre là một trong số những nữ cận vệ của ông trùm Bison và là một phiên bản nhân bản vô tính của nữ điệp viên Cammy. Về gameplay, Decapre có những bước di chuyển và đòn tấn công cực nhanh, lai giữa bản chính của mình là Cammy và "gã móc sắt" Vega.

Việc Capcom công bố Decapre là nhân vật mới cuối cùng của Ultra street fighter 4 phần nào đã làm một số fan thất vọng. Toàn bộ trong số những gương mặt này đều là bản thiết kế lại của những nhân vật đã từng xuất hiện trong Street fighter trước đó hoặc được rinh từ tựa game xưa cũ Final fight sang, trong khi điều mong mỏi lớn nhất của người chơi lại là một gương mặt hoàn toàn mới, chưa bao giờ xuất hiện ở bất cứ đâu ngoại trừ Ultra street fighter 4.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.