7 dạng bạn trai game thủ dành cho nàng

14/01/2014 15:00 GMT+7

Nếu bạn là con gái và thích chơi game, hãy tham khảo qua những dạng bạn trai cùng sở thích bạn có thể gặp.

Chàng thích World of warcraft (hay nói chung là MMORPG)

Bảy dạng bạn trai game thủ dành cho nàng - 01

Chàng sẽ luôn ở bên bạn trong mọi cuộc raid và hoạt động của game. Chàng hiểu biết về game đến mức có thể trở thành một "cuốn từ điển sống" về trò chơi cho bạn, đồng thời sở hữu hàng loạt lớp nhân vật khác nhau để sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần. Chàng có thể là tank, có thể là heal, là bất kỳ điều gì bạn muốn. Chàng có thể sẽ là một người bạn trai tuyệt vời, vì luôn xuất hiện đúng lúc, đúng nơi bạn muốn. Điểm yếu duy nhất của chàng có lẽ là… hơi “lậm” game khi bước ra cuộc sống thực, nói chuyện gì cũng có thể "chen" game vào được.

Chàng thích game “đồng đội” trên console

 Bảy dạng bạn trai game thủ dành cho nàng - 02

Những anh chàng này có xu hướng thích chơi các game hành động trên hệ console như Call of duty, Gears of war hay Halo. Nhờ tính năng đồng đội của game, bạn sẽ luôn an tâm có một vị trí bên cạnh (đúng nghĩa đen khi cả hai có thể thân mật ngồi chơi cùng nhau trong phòng khách). Thêm vào đó, việc chỉ có bạn làm đồng đội so với cả chục thành viên của nhóm nếu chơi MMORPG sẽ giúp chàng… rảnh rang chăm sóc bạn hơn, cả trong game lẫn ngoài đời thực.

Chàng thích game bắn súng (FPS)

Bảy dạng bạn trai game thủ dành cho nàng - 03

Ồn ào và thích tụ họp cùng bạn bè hơn đi chơi với bạn gái có lẽ là các điểm yếu "chết người" của những anh chàng thuộc dạng này. Bù lại, chàng sắc sảo và thông minh, đôi khi mạnh mẽ hơn cả bạn trông đợi. Điểm nhấn đáng chú ý của các anh chàng mê FPS "mạnh mẽ" là: có thể sẽ có mặt bên bạn khi cần, nhưng sẽ không bao giờ tặng hoa hay xách giỏ giùm bạn. Có lẽ đó là hình tượng “đàn ông đích thực” của họ, và biết đâu bạn sẽ phải lòng chính bởi những tính cách này?

Chàng thích game đối kháng

Bảy dạng bạn trai game thủ dành cho nàng - 04

Xét về độ ồn ào thì những anh chàng này… ăn đứt các “đồng đạo” thích FPS. Không nhiều người thực sự say mê với game đối kháng, nhưng một khi đã “chìm đắm” trong các trò chơi này rồi thì bạn có thể sẽ phải… ngồi nhìn chàng chơi suốt (mấy) đêm. Hay thậm chí khi đi chơi với nhau nhiều khả năng chàng sẽ kéo bạn vào khu game "thùng" để xem... chàng "chiến" tiếp. Dù vậy, những anh chàng dạng này khá dễ chiều chuộng. Bạn chỉ cần khen kỹ năng của chàng, hoặc tốt hơn nữa là kể tên các tuyệt chiêu trong game hay thậm chí luyện để… đánh bại chàng. Chừng đó là đủ để nắm giữ trái tim của họ.

Chàng thích game mạng xã hội

Bảy dạng bạn trai game thủ dành cho nàng - 05

Game chàng thích nhất có lẽ là Clash of clans hoặc một trò chơi nào đó trên Facebook, và chàng sẽ không hiểu nhiều về World of warcraft, Warface hay Liên minh huyền thoại. Chàng thích game ngắn gọn và không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thực. Với chàng, tựa game hấp dẫn nhất chính là cuộc sống. Chàng thỉnh thoảng sẽ phàn nàn bạn vì dành nhiều thời gian cho game hơn cho chàng. Và ngược lại, bạn đôi khi sẽ bực mình với chàng vì… không chịu chơi game với mình mà quên mất rằng, đó lại chính là lý do bạn thích chàng.

Chàng là người kiếm sống bằng game

Bảy dạng bạn trai game thủ dành cho nàng - 06

Không chỉ đơn thuần là chơi game mà chàng thực sự sống cùng các trò chơi. Chàng có thể là nhân viên của các công ty phát triển/phát hành game hoặc phóng viên các tạp chí chuyên về game. Thực tế thì chàng cũng không có nhiều điểm khác biệt với các game thủ khác, trừ việc game là "nhân vật chính" trong cuộc sống của chàng. Khi quen chàng, bạn đừng cấm cản chàng chúi đầu vào game, vì nhiều lúc chàng chơi game không phải do sở thích, mà đơn giản chỉ là do yêu cầu công việc.

...Hoặc đơn giản là một anh chàng chỉ muốn chơi game cùng bạn

Bảy dạng bạn trai game thủ dành cho nàng - 07

Đây là người sẽ luôn hỗ trợ bạn trong trò chơi, luôn cập nhật những thông tin mới nhất về game cho bạn, luôn khiến bạn ngạc nhiên với những món quà bất ngờ. Chàng sẽ rất "ga lăng" xách chiếc ba lô có chứa... chiếc máy PS3 bên trong giúp bạn, sẽ nhường bạn chiến thắng khi chơi game một cách lặng thầm.

Bạn nên chọn game thủ dạng nào?

Thực tế thì game thủ đơn thuần thuộc các dạng trên không hẳn là mẫu bạn trai hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể sẽ sớm ngán ngẩm với cái tôi, tính trẻ con hay đôi khi là sự ích kỷ của họ cả khi chơi game lẫn ngoài cuộc sống thực.

Dù vậy, tất cả chỉ là… có thể và không hẳn anh chàng game thủ nào cũng như nhau hay hoàn toàn thuộc về một dạng nào cả. Game thủ, trước hết vẫn là một người bình thường và vẫn có những điểm mạnh tốt đẹp như bao… chàng trai khác, trừ việc họ thích chơi game. Nếu bạn cũng chơi game, đừng ngần ngại nếu muốn kết thân với một game thủ! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.