7 game online tiếp tục 'nhập quốc tịch' Việt đầu tháng 8

Khương Duy
Khương Duy
04/08/2016 15:13 GMT+7

Làng game Việt lại chuẩn bị "sôi sục" với hàng loạt game online mới được đưa về...

King Of Arena

King Of Arena là một game mobile thể loại đấu thẻ bài ma thuật, trò chơi sử dụng nhiều tình tiết cốt truyện "vay mượn" từ Đông-Tây-Kim-Cổ để nhằm làm nổi bật lên độ "nguy hiểm" của từng lá bài, từng chiến thuật trong các ván đấu.

Hàng loạt game online mới về Việt Nam

Hàng loạt game online mới về Việt Nam

Hệ thống thẻ bài trong King Of Arena cực kỳ phong phú, do đó game thủ sẽ phải tìm hiểu kỹ từng loại thẻ bài, các công năng và sự khắc chế lẫn nhau trong các trận đấu. Cộng đồng game thủ đánh giá King Of Arena"HearthStone phiên bản di động". Trò chơi này đã được nhà phát hành MeCorp đưa về thị trường Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt khoảng giữa tháng 8 này.

Chiến Thần Bóng Đêm

Hàng loạt game online mới về Việt Nam

Được phát hành tại Hàn Quốc với tên gọi Aura Legend, trò chơi này là một trong số những game di động hiếm hoi do Trung Quốc sản xuất từng "lọt top" tại Kinh đô thể thao điện tử và được đánh giá khá cao bởi cộng đồng game thủ vô cùng khó tính ở đó. Nhà phát hành Gamota đã thành công trong việc thương thuyết đưa trò chơi này về thị trường Việt Nam và sẽ phát hành với tên gọi Chiến Thần Bóng Đêm.

Hàng loạt game online mới về Việt Nam

Game di động này là một trong số ít những trò chơi nhập vai hành động không sử dụng hệ thống mana, do đó game thủ có thể thoải mái tung chiêu. Bên cạnh đó, với việc hạn chế tối đa sự can thiệp của Auto chiến đấu, Chiến Thần Bóng Đêm hứa hẹn sẽ là vùng đất để các game thủ thể hiện trình độ kỹ năng.

Hàn Nhận

Hàng loạt game online mới về Việt Nam

Hàn Nhận là một game di động nhập vai hành động có nền tảng đồ họa được thiết kế theo phong cách tranh Thủy Mặc khá đặc biệt, bên cạnh đó, trò chơi này cũng sở hữu lối chiến đấu rất riêng, không hề đi theo bất cứ "bài bản" nào.

Hàng loạt game online mới về Việt Nam

Các game thủ tham gia vào trò chơi có thể thăng cấp hệ thống kỹ năng thông qua các gói quà đặc biệt, với sự đa dạng bởi số lượng lớn các kỹ năng, người chơi sẽ được tùy ý xây dựng nhân vật của mình theo cách mong muốn, như vậy, có bao nhiêu nhân vật trong trò chơi thì sẽ có bấy nhiêu cách xây dựng. Hàn Nhận hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam, tuy nhiên danh tính đơn vị sở hữu trò chơi này vẫn còn là một ẩn số.

GGO Football - Huyền Thoại Sân Cỏ

Hàng loạt game online mới về Việt Nam

GGO Football - Huyền Thoại Sân Cỏ là một game di động chuyển thể từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Trò chơi này nhiều khả năng sẽ được Asiasoft phát hành tại Việt Nam trong tháng 8.

Hàng loạt game online mới về Việt Nam

Huyền Thoại Sân Cỏ mở ra một thế giới bóng đá trong tương lai, nơi mà mỗi game thủ đều có thể tập hợp các danh thủ hàng đầu, xây dựng nên một đội hình huyền thoại. Trò chơi này mang khá nhiều đặc điểm tương tự như các game mobile quản lý bóng đá nổi tiếng, do đó cộng đồng game thủ chắc chắn sẽ rất dễ dàng để làm quen.

Võ Thần Triệu Tử Long

Hàng loạt game online mới về Việt Nam

Là phiên bản nâng cấp của game mobile Võ Thần Triệu Tử Long trên nền tảng web, trò chơi tỏ ra khá mượt mà và cuốn hút với hình ảnh đồ họa được trau chuốt hơn rất nhiều. Võ Thần Triệu Tử Long sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách webgame của nhà phát hành OneWorld.

Hàng loạt game online mới về Việt Nam

Webgame này vẫn đi theo lối chơi chiến thuật đánh theo lượt (turn-based) như trên phiên bản di động, bước vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn một trong ba lớp nhân vật cơ bản để bắt đầu hành trình. Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm, game thủ cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ hệ thống Phò Tá đi theo trợ chiến.

Ngộ Không Online

Hàng loạt game online mới về Việt Nam

Ngộ Không Online có tên gốc là Songoku Fly, là một game mobile do NOA Games - TrungQuốc - phát triển. Trò chơi này đã được phát hành tại thị trường Châu Á và gặt hái được một vài thành công nhất định, game sẽ do Vĩnh Xuân phát hành trên cổng game SLG.

Hàng loạt game online mới về Việt Nam

Ngộ Không Online được đánh giá là gợi lại nhiều ký ức về các trò chơi "huyền thoại" như bắn gà/bắn máy bay, tuy nhiên đã được chỉnh sửa/cập nhật nhiều tính năng để phù hợp với xu thế hiện tại. Với tạo hình vui nhộn cùng lối chơi vượt ải khá thú vị cùng Bát Giới và Ngộ Không, trò chơi hứa hẹn sẽ được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam.

Phong Thần 3D

Phong Thần 3D là một gMO nhập vai chiến đấu lấy "nguyên liệu" từ đề tài Phong Thần khá quen thuộc, trò chơi đã được nhà phát hành Funtap "nhá hàng" trong tháng 8 này.

Hàng loạt game online mới về Việt Nam

Hàng loạt game online mới về Việt Nam

Bước vào thế giới Phong Thần 3D, game thủ sẽ vào vai một đệ tử của Nữ Oa, mang trên mình trọng trách "cứu thế giới" thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ/phó bản. Bên cạnh đó, ngoài các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai, trò chơi cũng đặc biệt đề cao tính năng PK trên quy mô lớn như Bang chiến hay tranh đoạt lãnh thổ...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.