7 mỹ nam tại Chung kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 2015

25/09/2015 12:00 GMT+7

Chơi game giỏi là một chuyện, vừa chơi game giỏi lại vừa đẹp trai thì cứ như một vụ nổ vậy. Dưới đây là 7 "nam vương" hứa hẹn sẽ là thỏi nam châm thu hút nữ giới tại vòng Chung kết Thế Giới 2015.

xPeke (Origen)

Huyền thoại của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thế giới sau khi đạt được hầu hết những vinh quang cùng Fnatic, xPeke quyết định rời màu áo cam-đen để thành lập đội tuyển mới toanh - Origen. Chỉ chưa đầy một năm thành lập, xPeke cùng đồng đội mới đã xuất sắc có được chiếc vé đến với Chung kết Thế giới (CKTG) mùa 2015.

(Ảnh: LCS)

Sở hữu khuôn mặt đẹp trai, nam tính đậm chất La tinh. xPeke thường xuyên khoe những bức ảnh bán khỏa thân với body săn chắc trên mạng xã hội. "Thánh backdoor" chắc chắn sẽ là tâm điểm hấp dẫn nữ giới vào tháng 10 này.


(Ảnh: Twitter)
 

(Ảnh: Twitter)

Westdoor (ahq e-Sports Club)

Westdoor cùng đồng đội đã có màn bơi ra biển lớn thành công ngoài sức mong đợi khi lọt vào đến bán kết Mid-Season Invitational 2015. Ở CKTG lần này, dù rơi vào bảng đấu tử thần nhưng nhiều người vẫn đặt niềm tin vào chú cá nhỏ Westdoor sẽ giúp Ahq tiếp tục tạo thêm những bất ngờ.

(Ảnh: twitter)

Westdoor có một lượng fan rất lớn tại khu vực Đài Loan và Đông Nam Á không chỉ bởi kỹ năng cá nhân cực tốt, anh đặc biệt nổi danh với hai vị tướng Fizz và Twisted Fate, mà còn bởi vẻ đẹp trai, nam tính của mình.

(Ảnh: LMS)

Ssumday (KT Rolster)

Ssumday đã có một mùa Hè thi đấu "như lên đồng". Anh chính là đầu tàu giúp KT Rolster giành được vị trí Á quân LCK mùa Hè 2015, cũng như đưa tổ chức KT lần đầu góp mặt tại CKTG.

(Ảnh: LCK)

Ngoài kỹ năng cá nhân cực cao với khả năng gánh team siêu hạng, Ssumday còn "đốn tim" nhiều fan nữ bởi vẻ ngoài đáng yêu, ngây thơ cùng khuôn mặt baby, búng ra sữa của mình.

(Ảnh: LCK)

Meiko (Edwards Gaming)

Meiko nổi lên trong thời gian gần đây như là một trong những hỗ trợ hàng đầu thế giới. Anh chàng này đã song kiếm hợp bích cùng Deft để tạo nên bộ đôi đường dưới đáng sợ nhất tại Trung Quốc.

(Ảnh: LPL)

Với khuôn mặt đẹp trai có nét thư sinh, người chơi hỗ trợ của Edwards Gaming khiến cho không ít tim của fan nữ loạn nhịp.

(Ảnh: Reddit)

Rekkles (Fnatic)

Marin "Rekkles" Larsson là người nắm giữ danh hiệu xạ thủ số một châu Âu hiện nay.

(Ảnh: facebook nhân vật)

Trẻ tuổi, tài năng, đầy tham vọng. Rekkles gặp không ít rắc rối sau vụ lùm xùm chuyển nhượng qua lại giữa Elements và Fnatic. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng nhiều đến sự yêu mến của fan nữ dành cho anh chàng này. Bởi một điều đơn giản thôi, anh đẹp trai nên anh có quyền.

(Ảnh: Facebook nhân vật)

MaRin (SKT T1)

Lần đầu tiên góp mặt nhưng MaRin đã được đánh giá là người đi đường trên xuất sắc nhất tại vòng chung kết lần này. Kỹ năng cá nhân, đi đường, kiểm soát đợt lính, cũng như Dịch Chuyển của anh chàng này đều ở mức hoàn hảo.

(Ảnh: twitter)

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, MaRin còn đốn tim bao fan nữ bởi sự lạnh lùng, khuôn mặt điển trai mang chút buồn cùng nụ cười quyến rũ chết người.

(Ảnh: Twitter)

Flame (LGD Gaming)

Danh hiệu trai đẹp số một ở vòng CKTG lần này chắc chắn phải thuộc về người đi đường trên của LGD Gaming - Lee "Flame" Ho-Jong.

Sở hữu vẻ đẹp thư sinh, khuôn mặt góc cạnh đầy nam tính. Hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng đây là diễn viên điện ảnh hay ca sĩ của một boyband thần tượng nào đó của xứ kim chi.

(Ảnh: CJ Entus)

Flame là một trong những game thủ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất thế giới, đặc biệt là fan nữ.

Sau khi chuyển sang Trung Quốc thi đấu, anh chàng này thường xuyên ngồi dự bị cho Acorn. Tại VCK sắp tới, ban huấn luyện của LGD có lẽ nên cân nhắc cho Flame thi đấu chính thức để tránh làm "phật lòng" những "fan cuồng" của anh chàng này.

(Ảnh: Daily esports)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.