8 điểm hấp dẫn khiến game thủ quay trở lại 'đất thánh' Diablo III

26/01/2016 19:00 GMT+7

Bản cập nhật mới nhất 2.4 giới thiệu nhiều tính năng, vùng đất mới khiến người chơi không thể cưỡng lại.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bản cập nhật 2.4 cũng đã cập bến Diablo III. Dưới đây là 8 điều hấp dẫn nhất trong bản cập nhật mới này, khiến người chơi sẵn sàng quay trở lại thánh địa Sanctuary.

Đảo Greyhollow

Người chơi có thể vào bản đồ mới này trong Act V (Chương 5 của phiên bản Reaper of Souls) và điểm thú vị ở đây là người chơi sẽ gặp những loại quái vật mới cũng như nhiều events độc đáo khác.

[mecloud]MUZOnDRawp[/mecloud]

24 bộ Set Dungeon

Ngoài bản đồ mới, bản cập nhật 2.4 cũng tung ra những bộ đồ Dungeon. Blizzard đã thiết kế 24 bộ đồ dành cho Dungeon, mỗi bộ có tất cả 6 mảnh và người chơi có thể tìm ra những bộ này trong một số Dungeon trong bản đồ. Có lẽ sẽ khá khó tìm được những bộ đồ này bởi vì bạn cần phải tìm manh mối từ “Thư viện của Leoric”. Tuy nhiên các bạn có thể tìm được những bộ đồ dành cho Dungeon trong clip dưới đây.

Phần thưởng cho hoàn thành chuỗi nhiệm vụ 24 set dungeon sẽ được nhận những phần quà "độc nhất vô nhị" từ game.

[mecloud]pEDnAZyHK0[/mecloud]

Trang bị Huyền Thoại

Thay đổi bản cập nhật và ra mắt mùa mới đồng nghĩa với việc bạn không thể sử dụng những trang bị cũ nữa. Tuy nhiên Blizzard cũng có tin vui dành cho người chơi đó là sẽ có những trang bị mạnh mẽ hơn được thêm vào trò chơi. Và một trong những trang bị hấp dẫn nhất đò là vũ khí mang tên “Blade of the Tribes” với khả năng tạo thêm kỹ năng “Earth Shattering”.

[mecloud]GmOBRaapNB[/mecloud]

Khiên Stormshield của Diablo II

Trong Diablo II, Stormshield được xem là một trong những trang bị mạnh nhất dành cho Paladins. Và trong phiên bản này người chơi có thể biến đổi trang bị của mình thành chiến khiên Stormshield trong bản đồ Royal Quarters. Video dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn kiếm được trang bị này.

[mecloud]RaWEBzHJf8[/mecloud]

Thêm chỗ để đồ

Giờ đây người chơi có thể mua thêm chỗ trống thứ 6 trong Rương đồ với giá 500.000 vàng và 1 chỗ nữa sẽ được mở khóa khi hoàn thành nhiệm vụ của Mùa 5.

Hồi sinh

Thông qua chế độ mới này, người chơi có thể chuyển đổi những nhân vật trong chế độ không-theo-Mùa thành nhân vật cấp độ 1 trong Mùa 5. Nhân vật được chuyển đổi này sẽ được giữ lại tên. Có thể nói đây là chế độ tuyệt vời dành cho những người chơi muốn tiếp tục sử dụng nhân vật yêu thích của mình trong mùa mới.

Thú nuôi có thể nhặt vàng

Giờ đây thú nuôi không còn chỉ có chức năng trang trí nữa mà có thể giúp người chơi nhặt vàng. Khi có thú nuôi nhặt vàng, người chơi sẽ không phải tốn công di chuyển nhiều để “lượm vàng” mà có thể hoàn thành bản đồ nhanh hơn.

Săn Keywarden nhận 'chúa nhẫn'

Keywarden là con boss có khả năng rớt “Infernal Machine” kích hoạt mở cổng di chuyển tới một Dungeon đặc biệt. Sau khi hạ gục con boss trong Dungeon này, người chơi nhận được những nguyên liệu chế tạo “Hellfire Ring”. Trong bản cập nhật mới này, hệ thống sẽ hiện mũi tên chỉ thẳng tới vị trí của Keywarden giúp người chơi di chuyển tới đó nhanh hơn.

Lời kết

Diablo III: Reaper of Souls hiện đã được trau truốt ngày càng hấp dẫn và sẽ càng thêm thú vị khi chơi cùng bạn bè ở chơi độ Hardcore (chết mất luôn nhân vật) nhằm tăng tính thử thách cực độ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.