8.3: Giao lưu trực tuyến với chân dài VLTK II

07/03/2014 17:31 GMT+7

Cộng đồng game thủ VLTK II sẽ có dịp giao lưu cùng hai giai nhân game thủ Huyền Nhi, Huyền Trâm vào ngày 8.3 trong khuôn khổ chương trình “Hẹn hò mỹ nữ Võ Lâm Truyền Kỳ II”.

Nhằm tạo cầu nối gắn kết cộng đồng và tôn vinh các nữ game thủ Võ lâm truyền kỳ II (VLTK II), trong tháng Ba này, ban điều hành sẽ tổ chức chương trình giao lưu game thủ với các tuyệt sắc giai nhân của game tại kênh tán gẫu CC Talk. Buổi giao lưu đầu tiên sẽ diễn ra vào 18 giờ ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 tại phòng 206 kênh CC Talk.

 8.3: Giao lưu trực tuyến với chân dài VLTK II

Huyền Nhi trong một chương trình giao lưu game thủ VLTK II năm 2013.

Chương trình có sự góp mặt của nam nữ game thủ xuất sắc, được cộng đồng VLTK II ái mộ như MC Tuấn Phương, 2 “trang tuyệt sắc giai nhân” là Phạm Huyền Nhi và Lê Ngọc Huyền Trâm. Ngoài cơ hội giao lưu, thưởng thức những màn trình diễn “cầm  kỳ thi họa”, cộng đồng còn được chứng kiến các trận PK kịch tính của các mỹ nữ. Đồng thời, người chơi sẽ có thể nhận được Xu VLTK II, quà tặng trong game hấp dẫn thông qua việc đặt câu hỏi và hát tặng các bạn nữ.

Xuất hiện từ sân chơi mỹ nữ VLTK II, các gương mặt khả ái như Huyền Trâm, Huyền Nhi đã có được sự ưu ái nhất định từ cộng đồng game thủ. Huyền Trâm từng là bang chủ của bang IMax (máy chủ Đại Hổ). Cô cũng là một trong hai giai nhân tuyệt sắc tham gia du đấu Việt Trung mùa thứ nhất tại Bắc Kinh vào tháng 10.2012.

So với Huyền Trâm, cô gái Huyền Nhi có vẻ nhút nhát hơn, thế nhưng kỹ năng PK và tài cầm quân của cô trong mùa thi đấu Giai Nhân Tuyệt Sắc 2013 đã tạo một dấu ấn đẹp trong cộng đồng. Nhi cũng là đại diện nhan sắc cùng đoàn game thủ Việt thi đấu giải đấu Việt Trung mùa thứ hai năm 2013 vừa qua.

 8.3: Giao lưu trực tuyến với chân dài VLTK II

Lê Ngọc Huyền Trâm duyên dáng trong trang phục cosplay VLTK II.

8.3: Giao lưu trực tuyến với chân dài VLTK II 

Vẻ đẹp rạng rỡ của Lê Ngọc Huyền Trâm làm ngất ngây các nam tử hán trong game. 

 8.3: Giao lưu trực tuyến với chân dài VLTK II 8.3: Giao lưu trực tuyến với chân dài VLTK II

Phạm Huyền Nhi ấn tượng bởi phong cách rất trẻ trung.

 8.3: Giao lưu trực tuyến với chân dài VLTK II

Huyền Nhi từng đạt thành tích là giai nhân tuyệt sắc năm 2013.

Các game thủ có thể giao lưu cùng các chân dài VLTK II tại địa chỉ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.