9D Truyền Kỳ tung phiên bản mới đón năm mới 2020

Võ Lâm
Võ Lâm
20/12/2019 08:31 GMT+7

Thánh Hỏa Quân Lâm là tên phiên bản mới của 9D Truyền Kỳ với hàng loạt tính nắng mới mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

Trong phiên bản lần này của 9D Truyền Kỳ  đầu tiên phải kể đến việc ra mắt môn phái mới Minh giáo. Tương ứng với hệ Hỏa, đại diện Minh giáo sở hữu Đại Trường Đao với hệ thống skill thiên về tấn công diện rộng với chỉ số sát thương cao. Tuy nhiên, để tối ưu hóa sức mạnh, người chơi cần biết cách tổ chức sắp xếp 2 combo skill của class này một cách hợp lí và chặt chẽ nhất có thể. 
Tính năng chuyển phái: Đây được xem là một trong những tính năng nhận được nhiều “tym” nhất từ game thủ khi thỏa mãn được nhu cầu muốn trải nghiệm tất cả class nhân vật một cách tự do mà không lo tay trắng. Chỉ cần cày nhẹ đến cấp 220 thì anh em đã có thể “chuyển giới” hoặc tùy hứng thay đổi môn phái, lĩnh luyện tất cả Võ học Lục phái Cửu Dương. Không chỉ đa dạng hóa trải nghiệm cho người chơi, tính năng này cũng đồng thời mở ra cơ hội không nhỏ cho dân cày.
 
Nếu chiến trường Tống Kim hay Hiệp Khách Đảo vẫn chưa đủ độ phê, thì Chiến trường Tranh bá liên sever trong Phiên bản lớn này sẽ là “lửa thử vàng” thực lực, chiến lược PK và khả năng “cầm quân” của anh em. Tại đây, phân chia chánh tà hai phe lưỡng lập, tranh đoạt cứ điểm để giành chiến thắng sau cùng.  
Cùng với đó, tính năng Chế tạo Trang bị trong Thánh Hỏa Quân Lâm cũng là cơ hội cho game thủ tự mình tạo ra các trang bị hiếm và có phẩm cao. Thông qua hoạt động tích lũy điểm Cống hiến, làm nhiệm vụ Bang để mua nguyên liệu tại Tiệm bang, gamer sau đó sẽ tận tay chế tạo trang bị riêng. “Thành phẩm” càng hiếm, phẩm càng cao, chỉ số nhân vật theo đó cũng gia tăng đáng kể.
Chưa hết, 9D Truyền Kỳ cũng ra mắt thêm hàng loạt tính năng khác như: Thời trang, Phi phong, Tọa kị, Tẩy luyện… cũng được cải biến, hoàn thiện và nâng cấp đáng kể trong Phiên bản Thánh Hòa Quân Lâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.