9Dragons: Kung Fu Arena - Phiên bản sinh tồn hấp dẫn của Cửu Long Tranh Bá

11/01/2019 10:48 GMT+7

Trò chơi có tên gọi là 9Dragons: Kung Fu Arena, là một sản phẩm sinh tồn thuộc thể loại kiếm hiệp tương tự với Ganghood Survival và Võ Hiệp X.

9Dragons: Kung Fu Arena là game online kiếm hiệp sinh tồn được phát triển dựa trên phiên bản Cửu Long Tranh Bá (9Dragons Online) nổi tiếng. Trò chơi hiện đã đặt chân lên Steam và dự kiến ra mắt vào cuối tháng 2.2019 sắp tới.

Cũng như các sản phẩm kiếm hiệp sinh tồn đang có trên thị trường, trong quá trình chiến đấu, người chơi ngoài việc "loot đồ" từ các khu vực, còn có thể tiêu diệt người chơi khác để cướp trang bị. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật trong đấu trường cũng sở hữu một số chiêu thức võ công đặc biệt tương ứng với loại vũ khí đang sử dụng. Điểm nhấn của 9Dragons: Kung Fu Arena chính là việc game thủ có thể "bắn chưởng" bên cạnh việc sử dụng các chiêu võ nghệ như thông thường.

Cấu hình chơi 9Dragons: Kung Fu Arena khá "dễ thở"

9Dragons: Kung Fu Arena cũng được đánh giá là khá nhẹ khi chỉ yêu cầu cấu hình PC thấp nhất ở mức i3 2.4Hz/8GB RAM/VGA GTX 650. Nhìn chung đây là một sản phẩm khá hấp dẫn đối với các game thủ đam mê kiếm hiệp.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.