9K truyền kỳ: câu chuyện bi hài về Côn Lôn Tam Thánh

16/06/2014 15:00 GMT+7

Câu chuyện hài hước về thời niên thiếu của Côn Lôn Tam Thánh Hà Túc Đạo trong 9K Truyền kỳ.

Vẫn giữ nguyên phong cách hài hước phá cách như thường lệ, 9K truyền kỳ mới đây đã giới thiệu tiểu sử của một số nhân vật nổi bật người chơi sẽ gặp trong game. Mở đầu series tiểu sử hài hước này là tổ sư sáng lập Côn Lôn phái - Hà Túc Đạo, tuyệt thế cao thủ vốn được xưng tụng là Côn Lôn Tam Thánh trong các tác phẩm của nhà văn Kim Dung.

9K Truyền kỳ: câu chuyện bi hài về Côn Lôn Tam Thánh 

Hà Túc Đạo từng phải ẩn cư trên núi vì bị đòi quà?

Quá khứ “oanh xong liệt” của chàng thư sinh họ Hà

Tương truyền rằng thuở thiếu thời, Hà Túc Đạo là một chàng thư sinh khôi ngô, tuấn tú và rất siêng năng học tập. Nhưng “phũ” thay, vì nhà nghèo nên chàng phải một mình bươn trải và tự túc lo tất cả. Vừa làm vừa học, mà càng làm nhiều thì học lại càng… ngu, chàng nhiều lần thi trượt, dẫn đến chán nản con đường công danh.

Rơi vào bế tắc, chàng thư sinh hiền lành nhiều lần tính đâm đầu vào gối, lấy bún thắt cổ tự tử nhưng bất thành. Cuối cùng, số phận đưa đẩy, chàng đành phải lưu lạc vào kiếp “trai bao” tại xứ Thành Đô phù du, hoa lệ. Dù vậy, Hà Túc Đạo vẫn rất cẩn trọng giữ gìn tiết hạnh. Nhất quyết bán nghệ chứ không bán thân, chàng đăng kí một lúc hai khóa đánh đàn và chơi cờ cấp tốc. Nhờ tư chất thông minh và siêng năng tập luyện nên chỉ sau một thời gian ngắn thì chàng đã tinh thông cả hai môn.

Với tài nghệ của mình, chàng thư sinh nghèo rớt mồng tơi nhanh chóng nổi danh trong giới trai bao và được nhiều quý bà cao, to, đen, hôi để mắt đến. Dù vậy, chàng vẫn giữ phong cách chảnh như con cá cảnh. Giữ gìn cho kỹ, khôn ba năm dại một giờ, trong đêm khuya thanh vắng nọ, vì thèm rượu chuối hột nên chàng thư sinh đã uống quá chén mà quên đóng cửa. Kết quả là mụ bán cá hàng xóm thấy được và ra tay cướp mất đời trai tân của họ Hà.

9K Truyền kỳ: câu chuyện bi hài về Côn Lôn Tam Thánh 

Đẹp trai thì có gì là sai?

Từ đó, Hà Túc Đạo phải cam chịu sống trong cảnh bức ép của người tình “tạ mốt”. Dù hàng ngày cô nàng vẫn đều đều gửi quà cùng mấy kí cá để chàng tẩm bổ lấy sức nhưng với chàng thì cuộc sống ngày càng như địa ngục.

Ẩn cư thâm sơn, Hà Túc Đạo trở thành Tam Thánh

Sau những chuỗi ngày sống trong dày vò, Hà Túc Đạo quyết định chia tay nhưng lại bị người tình đeo bám với lý do… đòi lại quà. Quá sợ hãi, chàng chạy trốn đến núi tuyết Côn Lôn để lánh nạn. Trong lúc thân xác đói khát rã rời, chàng vô tình ăn được Linh Chi ngàn năm. Sau khi ăn xong thì công lực đại tăng, hàn khí bất xâm, thân thể cường tráng, vai u thịt bắp không kém gì Lý cao thủ hay Mách ca ca.

9K Truyền kỳ: câu chuyện bi hài về Côn Lôn Tam Thánh 

Lượm được bí kíp, Hà Túc Đạo thành Côn Lôn Tam Thánh.

Không chỉ nhờ linh chi ngàn năm, trong một lần trượt patin trên động băng ở Côn Lôn, Hà Túc Đạo từng bị té đập đầu xuống đất, máu chảy ròng ròng. Sau cú va đập đó, một mảng băng chứa cuốn bí kíp bỗng dưng rơi trúng đầu. Hà Túc Đạo chạy lại mở ra thì mới biết đây là mật tịch thất truyền của một bộ kiếm pháp uy lực vô cùng.

Với tư chất võ học cao, chàng ngày đêm khổ luyện thần công và lập ra phái Côn Lôn 9K uy chấn thiên hạ. Bên cạnh kiếm, các tinh yếu võ công thượng thừa cũng được Hà Túc Đạo mang vào tiếng đàn và kỳ trận của mình. Danh hiệu Côn Lôn Tam Thánh từ đó mà được người đời biết đến.

9K Truyền kỳ: câu chuyện bi hài về Côn Lôn Tam Thánh 

Côn Lôn 9K có gì hot?

Tuy không chắc là vô địch thiên hạ nhưng với thân pháp ảo diệu, kiếm pháp tỏa hàn khí lạnh thấu xương, đệ tử Côn Lôn 9K (hệ Thổ) trong game kiếm hiệp 9K truyền kỳ hoàn toàn có thể tự tin độc bộ giang hồ. Tuyệt chiêu Lôi Động Cửu Thiên đặc biệt của Côn Lôn 9K có khả năng thi triển cùng lúc 3 Lôi Trụ tấn công kẻ địch, xoá bỏ Thuẫn Nội Lực và giúp Côn Lôn trở thành phái cực “bá” trong 9K truyền kỳ.

Vũ khí: Kiếm

Ngũ Hành: Hệ Thổ

Đặc điểm:  Cận chiến, Tàng hình,  Thích khách

  • Sinh Tồn: 3.5/5
  • Đánh Đơn: 4.5/5
  • Đánh nhóm: 3.5/5
  • Bạo kích: 5/5

Độ khó: 4 sao 

9K Truyền kỳ: câu chuyện bi hài về Côn Lôn Tam Thánh 

Tuyệt chiêu Lôi Động Cửu Thiên của phái Côn Lôn 9K.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.