9K Truyền kỳ: phẫu thuật thẩm mỹ vì nhan sắc

22/06/2014 14:00 GMT+7

Tiếp nối series truyện hài về 9K Truyền kỳ là câu chuyện phóng tác về Thúy Yên, môn phái có nhiều nữ hiệp tuyệt sắc mà lạnh lùng trong 9K Truyền kỳ.

Nam nhân trong 9K Truyền Kỳ kháo nhau rằng nếu một lần được tận mắt nhìn thấy nữ đệ tử Thúy Yên Môn thì sau này chắc chắn sẽ FA muôn kiếp, bởi đã tương tư các cô nương có dung mạo tuyệt trần.

9K Truyền kỳ: Bản sắc Thúy Yên 

Thúy Yên nữ hiệp cực ghét nam nhân.

Nhưng ngặt một nỗi, Thúy Yên 9K ghét nam nhân như ghét thù. Nguyên nhân khởi nguồn bi kịch lừa tình ngày xửa ngày xưa sư tổ Đường Linh gặp phải.

Sư tổ năm xưa “chà đồ nhôm” nuôi trai làm ca sĩ

Đường Linh (nickname Tiểu Tần) là tiểu thơ kim chi ngọc diệp dòng dõi Đường Môn danh gia vọng tộc thống trị vùng Tứ Xuyên – Ba Thục. Ngày sinh thần thứ 16, Tiểu Tần lên Hoa Sơn xem mở party cùng nhân sĩ võ lâm. Đang chuẩn bị ngửa cổ ực 100% ly đế chuối hột mừng sinh nhật, Tiểu Tần bỗng nghe tiếng hát từ xa văng vẳng lại. Hóa ra đó là giọng hát của Hoàng Hưng Tề – thí sinh đeo mặt nạ bỏ ngang cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn, do buồn tủi vì xấu xí quá mới ra đây bán kẹo kéo kiếm sống qua ngày.

9K Truyền kỳ: Bản sắc Thúy Yên 

Họa do... mê trai mà ra.

Yêu ngay từ tiếng hát đầu tiên, Tiểu Tần lân la làm quen, mua hết mớ kẹo kéo, thuê nhà, thuê cả một ekip để lăng xê lại cho chàng ca sĩ sa cơ lỡ vận. Đỉnh điểm của sự mê trai vô đối này là Tiểu Tần cả gan trộm Ma Vũ Châm (bảo vật của Đường Môn), bỏ nhà trốn xuống Thành Đô bán cho Tử Uyển, lấy tiền đưa Hoàng Hưng Tề đi phẫu thuật thẩm mỹ tút lại vẻ đẹp trai.

Hưng Tề cải tướng thành công, một bước lên hàng sao trẻ với bài hit Người Phương Xa Ấy. Hắn thấy Tiểu Tần đã đoạn tuyệt với Đường Môn, không nơi nương tựa nên bèn trở mặt, ruồng rẫy nàng để cặp kè với các cô người mẫu chân dài tới nách. Hận tình, cô nàng về nhà bế quan luyện giọng, mùa xuân năm sau tranh giải “Võ lâm got talent” với Hưng Tề. Kết quả, nàng đã đánh bại tình cũ một cách thảm hại với bài “Người về nơi đâu” hết sức da diết. Khi Tiểu Tần kết thúc bài hát cũng là lúc Hưng Tề nhận ra trái tim của mình đã bị giai nhân Đường Môn đánh cắp từ lúc nào. Tuy nhiên, bỏ mặc mọi lời khẩn cầu hối lỗi của người yêu cũ, Tiểu Tần quyết tâm dứt áo ra đi, đến tận Nhĩ Hải, thuê xuồng chèo ra hòn đảo giữa biển khơi, sống ẩn dật cho qua ngày đoạn tháng.

Lập phái Thúy Yên, trả thù tình thiên hạ

Nhưng sự đời chẳng mấy ai ngờ được, 20 năm sau giang hồ xuất hiện Thúy Yên với câu chuyện chưởng môn Đường Linh bị phụ rẫy nên uất ức lập phái.

Tôn chỉ của Thúy Yên trước đây vốn chỉ nhận nữ, đặc biệt tận tình cưu mang những chị em có chung cảnh ngộ với môn chủ Đường Linh. Tuy nhiên, những đứa con trai có ngoài ý muốn của sư tỷ, sư muội trót dại, Thúy Yên vẫn giữ lại nuôi dạy đủ lớn và sẽ bị tống cổ khỏi đảo. Bé trai nào muốn ở lại thì phải lập lời huyết thề và thành thân với một nữ nhân Thúy Yên. Vì thế môn phái này vẫn có nam đệ tử.

Thúy Yên coi trọng nữ nhi. Ai có nhan sắc xấu xí, môn phái tài trợ chi phí cho phẫu thuật thẩm mỹ. Ai có dáng người chưa chuẩn, Thúy Yên đài thọ tiền “mông má” để có ba vòng bốc lửa. Chung quy cũng chỉ nhằm trả mối thù tình mà cánh đàn ông đã gây ra cho các chị em.

9K Truyền kỳ: Bản sắc Thúy Yên 

Một lần thấy Thúy Yên, chịu FA muôn kiếp.

Cho nên dung mạo của nữ nhân Thúy Yên thập phần tuyệt mỹ. Nhưng lẽ tự nhiên thì hoa đẹp thường nhiều gai, nấm đẹp chứa nhiều độc, và phụ nữ đẹp luôn luôn nguy hiểm. Và nam nhân khi một lần nhìn thấy đệ tử Thúy Yên đều cam tâm tình nguyện “fap fap” suốt đời âu cũng là cách trả thù tình tàn độc nhất mà môn phái này sử dụng.

Và có lẽ cách duy nhất để tránh bẫy tình của Thúy Yên chính là “chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau”. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp ngoại lệ, nhiều đấng anh hùng hào kiệt trót một lần nhìn thấy dung nhan nữ tử Thúy Yên, lại mang thêm nổi khổ “bẻ hoài không cong” nên quyết tâm tìm cách “lách luật”, tham gia vào các chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” để nhận một nữ nhân Thúy Yên làm mami để có cửa làm rể Thúy Yên Môn. Như một vòng xoay, nhờ dịch vụ làm giấy tờ giả này mà Thúy Yên lại có thêm doanh thu kha khá để tiếp tục đổ tiền vào các bệnh viện thẩm mỹ.

Thuý Yên 9K – nỏ thần băng giá

Võ công Thuý Yên 9K trong game kiếm hiệp 9K Truyền kỳ vẫn mang những nét chính của Đường Môn (hệ Hỏa). Nhưng sau bao nhiêu năm sống giữa biển Nhĩ Hải, tâm pháp cũng biến đổi, trở nên lạnh giá như băng đá ngàn năm. Thúy Yên 9K chuyển hệ sang Thủy, nhưng vũ khí vẫn là nỏ, gây nên sức sát thương cao ở tầm xa. Băng Tâm Sảnh Ảnh và Vạn Tiễn Xuyên Tâm của Thuý Yên 9K là bộ pháp kỳ ảo có sức công phá ghê gớm mà phái nào cũng mong muốn sở hữu.

9K Truyền kỳ: Bản sắc Thúy Yên 

Băng Tâm Sảnh Ảnh

9K Truyền kỳ: Bản sắc Thúy Yên 

Vạn Tiễn Xuyên Tâm

Vũ khí: Nỏ

Ngũ Hành: Hệ Thủy

Đặc điểm:  Tầm xa, Sát thương cao,

  • Sinh Tồn: 3.5/5
  • Đánh Đơn: 5/5
  • Đánh nhóm: 5/5
  • Bạo kích: 3.5/5

Độ khó: 2 sao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.