9K truyền kỳ ra mắt teaser không... 18+

12/06/2014 16:00 GMT+7

Điều đặc biệt khiến trang web của game 9K truyền kỳ trở nên “dị” trong thời điểm hiện tại là toàn bộ teaser rất... nghiêm túc khi không hề có một hình ảnh "mát mẻ" nào.

Vào sáng nay 11.6.2014, tựa game kiếm hiệp do... nhân vật Củ hành làm người mẫu đại diện – 9K truyền kỳ đã công bố teaser chính thức của trò chơi tại địa chỉ http://9k.com.vn/intro/9k/teaser/index.html. Tuy phải chờ khoảng 5 giây để trang web tải xong toàn bộ nhưng những gì teaser này đem lại cũng đủ khiến người xem phải bất ngờ và ấn tượng.

9K Truyền kỳ ra mắt teaser... không 18+

Được thực hiện toàn bộ trên nền HTML5 nên màn trình diễn của teaser 9K truyền kỳ mượt mà, đồng thời không yêu cầu người dùng phải tải thêm chương trình hỗ trợ về như các trang flash. Khi bấm vào nút Auto ở góc trên bên phải, trang teaser sẽ tự động đưa người xem qua “3 lý do không thể bỏ qua 9K” với giọng lồng tiếng Việt dành cho những người… ghét đọc. Trải nghiệm hiếm thấy này có lẽ sẽ đem lại sư thích thú và tò mò cho hầu hết người xem.

9K Truyền kỳ ra mắt teaser... không 18+

Teaser của 9K truyền kỳ đương nhiên không thể thiếu hình ảnh Củ hành. Tuy nhiên, điều đặc biệt khiến trang web này trở nên “dị” trong thời điểm hiện tại là toàn bộ teaser không hề có… hình ảnh mát mẻ nào. Giữa trào lưu 18+ đang trở thành “mốt” từ game “bom tấn” cho đến các webgame “mì ăn liền”, 9K truyền kỳ đã chọn cách xuất hiện… lành mạnh rất “không đụng hàng”, tạo nên điểm nhấn rất riêng cho sản phẩm.

Trailer 9K truyền kỳ

Thập đại môn phái trong game

Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại, 9K truyền kỳ đã thành công trong việc tạo nên một phong cách rất riêng cho chiến lược truyền thông của mình. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm cùng quá trình vận hành trò chơi mới là những yếu tố quan trọng nhất, và phải đến ngày 20.6 sắp tới, chúng ta mới có thể tận tay trải nghiệm tựa game được nhà phát hành quảng cáo là “Game kiếm hiệp 2D hoàn hảo nhất” này.

Vào lúc này, quý độc giả có thể tải trước bản client của 9K truyền kỳ và tham gia chương trình khuyến mãi “Tải 9K, Tiền Mặt Bao La” để có cơ hội nhận được phần thưởng tiền mặt “khủng” với tổng giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng của trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.