9K Truyền Kỳ tung loạt ưu đãi đặc biệt trước Closed Beta

18/06/2014 15:15 GMT+7

Để chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản thử nghiệm Closed Beta sẽ diễn ra vào ngày 20.6, hàng loạt ưu đãi đã được NPH tung ra để xoa dịu cơn khát 9K Truyền Kỳ.

“Xí chỗ” trước ngày thử nghiệm

Lo lắng vì không vào được game trong ngày 9K Truyền Kỳ mở cửa? Hãy để nỗi lo ấy chỉ còn là dĩ vãng bằng việc nhanh tay tham gia chương trình “đặt chỗ” mới toanh của NPH. Thủ tục tham gia vô cùng đơn giản, người chơi sở hữu code thử nghiệm được kích hoạt thành công có thể “xí” trước cho mình một vị trí “ngon cơm” trên server Thần Long bằng cách đặt tên cho nhân vật của mình ngay từ 10h00 ngày 18.6. Đây cũng là server duy nhất được dự định khai mở trong ngày thử nghiệm, vì vậy hãy nhanh tay lẹ chân để không phải “đập bàn phím” vì xếp hàng chờ đợi và chen lấn để được vào game.

 9K Truyền Kỳ tung loạt ưu đãi đặc biệt trước thềm Closed Beta

9K Truyền Kỳ tung loạt ưu đãi đặc biệt trước thềm Closed Beta

Đặt tên nhân vật để xí chỗ trước trong ngày thử nghiệm.

Đây là đợt thử nghiệm có reset nhân vật và giới hạn người chơi, chỉ dành cho những game thủ có code test 9K Truyền Kỳ.

Gấp rưỡi quyền lợi khi Open Beta

Trong giai đoạn Closed Beta, nếu bạn nạp 100.000 đồng vào game kiếm hiệp 9K Truyền Kỳ thì đến khi sản phẩm Open Beta, bạn sẽ nhận lại 150% số tiền đã nạp, tức là 150.000 đồng.

Thông tin trên nghe có vẻ phi lý nhưng đó chính là nội dung của chương trình “Nạp củ 9K hoàn trả 150%” mà 9K Truyền Kỳ vừa công bố. Nạp một, được hoàn lại đến một rưỡi giá trị thì quả thật là một “phi vụ” làm ăn quá hời đối với game thủ đang trông chờ ngày test 9K Truyền Kỳ.

Tính toán rõ ràng thì 9K Truyền Kỳ đang trân mình chịu lỗ để thu hút cộng đồng game thủ đến với siêu phẩm kiếm hiệp này. Số tiền nạp vào trong thời gian thử nghiệm không những không mất đi mà còn được tặng thêm để bạn trải nghiệm thỏa thích khi tựa game nhập vai này chính thức Open Beta.

SH Mode, smartphone, tiền mặt đang chờ game thủ 9K

Trước khi ra mắt, game nhập vai 9K Truyền Kỳ chơi bạo bằng cách tung liền chương trình Tải Game 9K, Tiền Mặt Bao La (12.6 - 3.7.2014) với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 300 triệu đồng tiền mặt. Sau khi cài đặt thành công game vào máy, người chơi sẽ được quyền lựa chọn con số yêu thích trong dãy số của chương trình đưa ra mỗi ngày. Việc tiếp theo là chỉ cần ngồi rung đùi chờ kết quả được công bố lúc 16h00 tại phòng CC Talk.

 9K Truyền Kỳ tung loạt ưu đãi đặc biệt trước thềm Closed Beta

Tiền mặt bao la với 9K Truyền Kỳ.

Tiếp sau đó, 9K Truyền Kỳ treo giải 10 chiếc điện thoại Nokia X cho chương trình Thử 9K, Lấy Nokia (20.6 - 29.6.2014). Khi tham gia 9K Truyền Kỳ, cứ mỗi khi nhân vật thăng cấp là bạn sẽ nhận được số lần quay may mắn. Mỗi nhân vật có thể nhận được tối đa 45 lần quay suốt chương trình. Mỗi ngày "miệt mài “quay tay”, vận may sẽ mau chóng đến" với game thủ Việt!

9K Truyền Kỳ tung loạt ưu đãi đặc biệt trước thềm Closed Beta 

Với 9K, lấy Nokia chỉ là chuyện nhỏ.

Không chỉ có các chương trình dành cho game thủ, 9K Truyền Kỳ cũng dành ưu đãi cho các chủ phòng máy với chương trình Cài Game 9K, Nhận 10K Mỗi Máy. May mắn trong chương trình này là có đến 04 chiếc SH mode siêu xịn siêu sành điệu đang chờ rước người chơi vi vu trên khắp cung đường Việt. Một trong 04 chiếc xe SH mode nay đã tìm được chủ nhân.

Cùng tải 9K Truyền Kỳ tại http://9k.com.vn để thử thách sự may mắn của mình với những chương trình khuyến mãi thật hấp dẫn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.