9K truyền kỳ "vung" 300 triệu "dụ" người chơi tải game

13/06/2014 08:30 GMT+7

Giá trị giải thưởng của sự kiện Tiền mặt bao la lên đến 300 triệu đồng, trong khi người chơi không cần phải tốn tiền để tham gia.

Trong ngày đầu ra mắt teaser, 9K truyền kỳ cũng đồng thời công bố sự kiện “Tải 9K – Tiền mặt bao la” – chương trình đầu tiên trong loạt khuyến mãi khá hấp dẫn của trò chơi dành cho game thủ. Tổng giá trị giải thưởng cho sự kiện “Tải 9K – Tiền mặt bao la” lên đến 300 triệu đồng tiền mặt, và người chơi có thể tham gia hoàn toàn miễn phí.

9K Truyền kỳ tặng 300 triệu đồng cho người chơi tải game  

9K “mở hàng” bằng tiền tươi thóc thật

Theo đó, người chơi chỉ cần thực hiện 2 bước của chương trình:

  • Tải game về máy tính.
  • Khởi động game, đăng nhập vào tài khoản Zing ID để chọn số may mắn và… chờ kết quả.

Mỗi ngày, người chơi lại được chọn một con số may mắn khác với hôm trước. Toàn bộ quá trình tham gia sự kiện đều không đòi hỏi người chơi phải… nạp thẻ như  nhiều chương trình khác.

Giá trị giải thưởng trong những ngày diễn ra sự kiện từ 500.000 đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, trong ngày cuối cùng, cơ cấu giải thưởng sẽ thay đổi thành 9 giải thưởng trị giá lên đến 15 triệu đồng/giải.

9K Truyền kỳ tặng 300 triệu đồng cho người chơi tải game  

Tiền mặt bao la cho gamer 9K thử vận may.

Hình thức tặng quà để “dụ” người chơi tải game về đã không còn là điều gì quá mới mẻ tại làng game Việt vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bỏ ra đến… 300 triệu cho chương trình khuyến mãi  này lại là điều rất hiếm thấy từ trước đến nay. Điều này cũng thể hiện được sự quan tâm và “chịu chi” của NPH VNG với tựa game Kiếm hiệp 2D này.

Quý độc giả có thể xem thêm thông tin về 9K truyền kỳ tại: http://9k.com.vn/index.html

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.