Aces Gaming bất ngờ tái hợp tại giải Dota 2 báo Thanh Niên Game

25/05/2017 15:52 GMT+7

Theo đó họ lấy tên đội là BDCR với đội hình bao gồm Secret, SeeL, KL7, Misa và Red.

Kể từ khi mở đăng kí giải Dota 2 BenQ Zowie Cup do BenQ Zowie tài trợ cho đến nay (thuộc hệ thống giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game), đã có hơn 20 đội đăng kí tham dự giải đấu. Chưa kể với thể thức thi đấu online cũng đã giúp các tuyển thủ thuận tiện hơn trong việc thi đấu tại mọi nơi.

Đội Intelligence Quotient đến từ Campuchia

Theo như thông tin nhận được từ ban tổ chức, đội tuyển khách mời quốc tế đầu tiên đã được xác định, đó chính là Intelligence Quotient. Dù rằng IQ vẫn chưa thực sự có nhiều danh tiếng trên đấu trường thế giới, nhưng đây là một đối thủ rất cân sức dành cho các tuyển thủ Việt Nam. Và cách đây không lâu, họ đã có một trận đấu giao hữu với đội tuyển NextGen ngay tại TP. HCM. Khoảng thời gian đầu trận các tuyển thủ Việt Nam đánh khá ngang sức, nhưng khi trận đấu càng kéo dài thì đội tuyển đến từ Campuchia này lại càng tỏ ra có kinh nghiệm hơn khiến NG dần mất đi lợi thế vào tay đối phương và thua cuộc. Mong rằng trong giải đấu sắp tới, các đội tuyển Việt Nam sẽ cải thiện được điều này và khắc chế được sức mạnh của tuyển IQ.

Ngoài ra, giải đấu cũng thu hút không ít sự chú ý từ những đội tuyển chuyên nghiệp hàng đầu của Dota 2. Ví dụ như đội hình đã từng làm mưa làm gió các giải Dota 2 nội địa và quốc tế là Aces Gaming với đội hình bao gồm Secret, SeeL, KL7, Misa và đăng kí tên đội là BDCR. Nếu như vậy, trình độ chuyên môn của giải đấu sẽ tốt hơn, cũng như tính hấp dẫn của giải đấu sẽ tăng hơn trước rất nhiều.

Hãy lưu ý rằng các bạn vẫn còn có cơ hội đăng kí tham dự giải Dota 2 BenQ Zowie Cup cho đến hết ngày 2.6. Vì vậy hãy nhanh tay đăng kí để có cơ hội thể hiện trình độ của mình với các đội tuyển trên toàn quốc cũng như với 2 đội tuyển khách mời. Hãy vào đăng kí trang ChallengeMe.gg để được tham gia giải đấu đầu tiên do Thanh Niên Game tổ chức với sự tài trợ của BenQ Zowie.

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn.

Fanpage Thanh Niên Game: Link.

Fanpage chính thức của giải: Link.

Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series - ảnh 3
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series - ảnh 4
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuộtBenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.