Aces Gaming đoạt chức Vô địch Nvidia Dota 2 Vietnam

28/07/2014 15:30 GMT+7

Ngay trong lần đầu tiên "xuất chinh", đội Dota 2 của Aces Gaming đã giành được chức vô địch sau những chiến thắng ấn tượng trước các đối thủ lão làng.

Đây đã là mùa thứ 2 giải đấu Nividia Dota 2 Vietnam Tournament được tổ chức, quy tụ 32 đội Dota 2 hàng đầu tại Việt Nam. Vòng loại của giải đấu đã chính thức khởi tranh vào tháng 3.2014 với 32 đội chia thành 8 bảng đấu, vòng chung kết bao gồm 16 đội mạnh nhất cùng tranh tài từ ngày 21.6

Vào hôm qua (27.7), Aces Gaming - với đội hình toàn các hảo thủ bao gồm Secret, Xiao Can, Triple D, Ares, Nolove - đã có một trận đấu xuất sắc, giành chiến thắng "trắng" 3 - 0 trước StarsBoba để lên ngôi Vô địch. Điều đáng chú ý là trong trận Bán kết trước đó, Aces Gaming cũng đã có một chiến thắng 2 - 1 đầy ấn tượng trước một đối thủ mạnh khác là IMBA Gaming.

Chặng đường của Aces Gaming tại Vòng chung kết Nvidia Dota 2 Tournament.

Theo anh Dương Vi Khoa, sáng lập viên của Aces Gaming thì: "Sau 1 thời gian khủng hoảng nhân sự, team Aces Gaming Dota 2 đã tạm ổn định đội hình và đã thắng cả IMBA lẫn StarsBoba trong giải Nvidia vừa rồi, giành chức vô địch đầu tiên của team". Điều đáng mừng là sau chiến thắng ở trong nước, Aces Gaming đang được đặt mục tiêu rất lớn là hướng đến giải đấu eSports lớn nhất thế giới: The International. Theo như chia sẻ của Dương Vi Khoa trên trang Facebook cá nhân thì "Đường vẫn còn rất dài, mục tiêu của Aces Gaming là vòng loại TI5".

Nhắc đến cái tên TI5 là một việc khá "liều lĩnh", bởi nơi đó quy tụ toàn những anh tài "máu mặt" nhất của Dota 2 trên khắp thế giới. Tuy nhiên, mục tiêu vươn ra quốc tế đó cũng là tất yếu khi Aces Gaming đã khá dễ dàng chinh phục được đấu trường trong nước ngay từ lần đầu tiên góp mặt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.