AirMech Arena: "Đấu trường robot" đến từ Ubisoft

15/03/2015 09:00 GMT+7

Dựa theo game hành động chiến thuật AirMech của Carbon Game, Ubisoft đã công bố phiên bản nâng cấp của game với cái tên AirMech Arena.

Carbon Game và Ubisoft đã chính thức công bố game hành động chiến thuật AirMech Arena dành cho console (PS4, Xbox One). Trong game, người chơi sẽ được điều khiển 1 trong 9 cỗ máy biến hình (AirMech) với vũ khí trang bị tận “răng” để bảo vệ căn cứ của họ cũng như đánh chiếm các pháo đài của đối phương. Người chơi sẽ có cơ hội thu thập đủ 9 cỗ máy với từng khả năng độc đáo và riêng biệt. Người chơi sẽ kiếm được kinh nghiệm cũng như tiền tệ trong game (Kudos) để nâng cấp hoặc mở khóa những đơn vị chiến đấu mới để củng cố lực lượng cho bản thân mình.

AirMech Arena: Đấu trường robot

AirMech Arena cho phép người chơi có thể chơi ở chế độ 1vs1 cũng như đấu cặp với bạn bè để kiếm được phần thưởng và hoàn thành các nhiệm vụ. Bạn có thể tìm được thông tin về đối thủ trên hệ thống xếp hạng của game để tìm ra chiến lược để đánh bại họ.

Trò chơi cũng cho phép mở chế độ khán giả để giúp cho bạn bè có thể chiêm ngưỡng được khả năng chiến thuật cũng như tư duy sử dụng quân đội của bạn. AirMech Arena sẽ được ra mắt miễn phí vào mùa xuân năm nay trên hệ máy PS4 và Xbox One, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho cộng đồng game chiến thuật.

Trailer khỏi động AirMech Arena

Để tìm hiểu thêm thông tin về AirMech Arena, bạn có thể truy cập vào trang chủ của game tại đây.

Một số hình ảnh của game

AirMech Arena: Đấu trường robot

AirMech Arena: Đấu trường robot

AirMech Arena: Đấu trường robot

AirMech Arena: Đấu trường robot

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.