Aivo dời ngày đóng cửa Tam Giới Truyền Kỳ đến... hư không

Khương Duy
Khương Duy
23/05/2016 16:00 GMT+7

Đã ra thông báo đóng cửa vào ngày 18.5 vừa qua, nhưng mới đây nhà phát hành Aivo lại quyết định lùi ngày đóng cửa này đến...hư không!

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, vào ngày 18.5 vừa qua, nhà phát hành Aivo đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa Tam Giới Truyền Kỳ sau gần nửa năm hoạt động khá thành công trong làng game Việt.

Tam Giới Truyền Kỳ

Theo đó, các cổng thanh toán và đăng ký tài khoản của trò chơi sẽ được đóng vào ngày 26.5 sắp tới, và sau khi hoàn tất các công đoạn,Tam Giới Truyền Kỳ sẽ chính thức chia tay cộng đồng game thủ trong nước vào ngày 15.6.

Tam Giới Truyền Kỳ troll game thủ

Thông báo đóng cửa đăng tải ngày 18.5

Đây được coi là hành động đóng cửa hết sức bất ngờ của Tam Giới Truyền Kỳ bởi lẽ tựa game này mới chỉ cập nhật phiên bản mới trước đó chưa đầy 24 giờ. Tuy nhiên, ngày hôm nay (23.5), Tam Giới Truyền Kỳ lại tiếp tục gây bất ngờ cho cộng đồng game thủ bằng việc "tạm hoãn đóng cửa" đến một ngày không xác định.

Tam Giới Truyền Kỳ troll game thủ

Thông báo mới từ phía nhà phát hành Aivo!

Khá buồn cười là thay vì thông báo với cộng đồng game thủ chính xác thời điểm đóng cửa, thì trang chủ của Tam Giới Truyền Kỳ lại sử dụng định dạng "xx/xx/xxxx" để nói về thời gian trong thông báo đăng tải, khá giống với việc người phụ trách đăng tải thông báo này đã "copy-paste" từ một bài viết trên Word vậy. Thật là copy không có tâm!

Như vậy, Tam Giới Truyền Kỳ sẽ không bị đóng cửa vào ngày 15.6 như thông báo cũ nữa, ,mà thay vào đó, trò chơi sẽ có thể "chết" bất cứ lúc nào, bởi lẽ thời gian đóng cửa là không xác định.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.