AIVO sắp trình làng webgame mới Thiết Kỵ Tam Quốc

31/05/2016 10:01 GMT+7

Webgame Thiết Kỵ Tam Quốc được AIVO lên lịch ra mắt trong tháng Sáu nhưng ngày ra mắt chính thức chưa được công bố.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới nhận được, nhà phát hành AIVO chuẩn bị trình làng một webgame mới mang tên Thiết Kỵ Tam Quốc. Hiện tại, AIVO đã công bố fanpage của Thiết Kỵ Tam Quốc trên Facebook và cập nhật các thông tin liên quan đến các danh tướng và điển tích từ Tam Quốc Diễn Nghĩa.

AIVO sắp trình làng webgame mới Thiết Kỵ Tam Quốc

Hiện các thông tin chi tiết liên quan đến Thiết Kỵ Tam Quốc chưa được AIVO công bố ngoài 4 điểm nhấn nổi bật là không môn phái, tùy ý lựa chọn vũ khí, chiến đấu tự do và đồ họa tuyệt mỹ.

[mecloud]xVU8JWxgom[/mecloud]

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, Thiết Kỵ Tam Quốcwebgame thuộc thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) với nội dung và bối cảnh từ bộ tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa. Tính năng nổi bật nhất của webgame này là không giới hạn nghề và hệ phái nhân vật, người chơi có thể tự chọn một hoặc nhiều loại vũ khí khác nhau để tùy ý biến tấu khi thi đấu PvP và PvE.

AIVO sắp trình làng webgame mới Thiết Kỵ Tam Quốc

Tại khu vực dành riêng cho cộng đồng Thiết Kỵ Tam Quốc trên diễn đàn AIVO, nhà phát hành này đã khẳng định Thiết Kỵ Tam Quốc sẽ ra mắt trong tháng Sáu. Tuy nhiên, ngày ra mắt cụ thể vẫn đang được giữ bí mật.

Các thông tin liên quan đến Thiết Kỵ Tam Quốc sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.