Akira Toriyama đưa Dragon Ball trở lại

30/04/2015 07:00 GMT+7

Dragon Ball Super đánh dấu sự trở lại của tác giả Akira Toriyama với thương hiệu manga/anime nổi tiếng hàng đầu thế giới do ông tạo ra: Bảy viên ngọc rồng.

Một tin rất vui dành cho các fan của Bảy viên ngọc rồng: hoạ sĩ Akira Toriyama sẽ tiếp tục câu chuyện về Son Goku và những người bạn trong Dragon Ball Super.

Akira Toriyama đưa Dragon Ball trở lại

Buổi lễ công bố phim Dragon Ball Super (Ảnh: Famitsu)

Tuy nhiên, đây không phải là truyện tranh, mà là phim truyền hình nhiều tập. Dragon Ball Super đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Dragon Ball trong mảng phim hoạt hình nhiều tập (TV series), sau 18 năm kể từ khi loạt phim Dragon Ball GT được trình chiếu.

Điều đáng mừng ở đây là tác giả Akira Toriyama sẽ đảm trách phần cốt truyện (ông không hề tham gia vào quá trình thực hiện Dragon Ball GT). Được biết, cốt truyện của Dragon Ball Super sẽ diễn ra sau khi Goku đánh bại Majin Boo (Ma Bư).


Dragon Ball Z: Resurrection 'F', phim dài Dragon Ball mới nhất, vừa ra mắt đầu tháng 4.2015

Từ hàng chục năm qua, Dragon Ball luôn là thương hiệu manga/anime hàng đầu thế giới, với vô số các sản phẩm từ phim đến game thay nhau ra mắt liên tục. Tuy nhiên, chỉ có các phần phim truyền hình là bám sát nhất và truyện tranh, với phần 1 - Dragon Ball mô tả thời thơ ấu của Son Goku cho đến trận chiến với Đại ma vương Piccolo, và phần 2 - Dragon Ball Z bắt đầu từ sự xâm lăng của người Saiya. Dragon Ball GT (phần 3) không có trong truyện, kể về các cuộc phiêu lưu của Goku (bị teo nhỏ do Rồng thần gây nên), Trunks và Pan (con gái của Son Gohan).

Dragon Ball Super sẽ bắt đầu trình chiếu tại Nhật từ tháng 7 năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.