All-Star 2017: Bjergsen hạ gục Faker thuyết phục tại thể thức 1 chọi 1

10/12/2017 10:21 GMT+7

Vậy là trong 2 năm liên tục, Faker đều thua khá sớm tại thể thức đấu đơn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Song song với đấu đội, giải All-Star 2017 của Liên Minh Huyền Thoại cũng đồng thời tổ chức giải đấu đơn. Và một trong những cặp đấu ấn tượng nhất phải kể đến cuộc đối đầu giữa Faker và Bjergsen.

Có thể nói rằng đây là trận đấu khá thú vị khi 2 tuyển thủ giỏi nhất của Hàn Quốc và Bắc Mỹ đối đầu nhau. Đối với Faker, giải đấu đơn này đây là một trong những cơ hội tốt để anh có thể đòi lại món nợ với Crown kể từ trận thua 0 - 3 tại CKTG 2017. Còn Bjergsen thì rõ ràng đây lúc anh thể hiện trình độ của Bắc Mỹ chẳng hề thua kém bất kì khu vực nào trên thế giới.

Hầu hết mọi người đều tưởng rằng đây là một trận đấu ngang tài ngang sức giữa 2 cao thủ. Tuy nhiên khá bất ngờ Bjergsen lại là người giành lợi thế trong thời gian đầu trận với Taliyah. Nhờ vào khả năng cấu máu tốt của Taliyah, anh đã khiến Syndra của Faker bị mất khá nhiều máu trước khi lính xuất hiện. Dần dà Faker đành phải lùi về sau và farm sau trụ.

Tình hình trận đấu này vẫn tiếp diễn một đoạn thời gian cho đến khi cả 2 tuyển thủ quyết định ‘khô máu’ vì Bjergsen đã gần đủ 100 lính. Tuy nhiên vì trước đó Faker đã mất lợi thế vì đứng farm dưới trụ, nên lượng sức mạnh pháp thuật của anh không đủ để dồn sát thương hạ gục đối thủ. Kết cục anh đành chịu thua khi đối thủ farm đủ chỉ số lính yêu cầu.

Vậy là trong 2 năm liên tục, Faker đều thua khá sớm tại thể thức đấu đơn. Trong khi đó Bjergsen tiếp tục bước vào vòng trong để giúp các fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại của khu vực Bắc Mỹ có thêm hy vọng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.