Âm Dương Sư MOBA mở cửa tại khu vực Đông Nam Á

02/05/2018 10:58 GMT+7

Quốc gia đầu tiên mà Âm Dương Sư MOBA đặt chân tới tại Đông Nam Á chính là Malaysia.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, Âm Dương Sư: Quyết Chiến Bình An Kinh (hay còn gọi là Âm Dương Sư MOBA) là game MOBA di động được xây dựng dựa trên game mobile Âm Dương Sư nổi tiếng, sử dụng nội dung từ bộ truyện tranh và bộ phim cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm này được đánh giá là đối thủ nặng ký của Vương Giả Vinh Diệu tại thị trường Trung Quốc.

Tham gia vào Âm Dương Sư: Quyết Chiến Bình An Kinh, người chơi sẽ được điều khiển hàng loạt nhân vật mang tính biểu tượng từ bản gốc như Tengu, Ubume và Ibarakidouji. Tất nhiên, mỗi nhân vật sẽ có 4 kỹ năng mặc định cùng 2 kỹ năng phổ biến khác giống như các game MOBA di động hiện nay.

Các tướng trong game sẽ đảm nhận những vị trí thường thấy ở các tựa game MOBA như Đấu Sĩ, Hỗ Trợ, Xạ Thủ, Pháp Sư và Đi Rừng. Vẫn là bản đồ chia 3 đường, gồm hệ thống bãi quái rừng, bùa lợi, bụi cỏ, các công trình,... và cả mô hình chiến đấu 5v5 cũng được áp dụng. Ngoài ra, trò chơi sẽ miễn phí tất cả các tướng để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm.

Sau khi ra mắt thành công tại Trung Quốc, Âm Dương Sư MOBA đã mở cửa tại Đài Loan từ cuối tháng 3 vừa qua, đồng thời công bố kế hoạch "hành quân" sang Nhật Bản. Mới đây, trò chơi đã cập bến Đông Nam Á trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.