Âm Dương Sư ra mắt bản quốc tế, Việt Nam tiếp tục chờ

05/01/2018 14:25 GMT+7

Hiện tại, các game thủ Việt cũng có thể trải nghiệm sớm phiên bản tiếng Anh của Âm Dương Sư trong khi chờ đợi Garena mở cửa tại Việt Nam.

Âm Dương Sư là game mobile sử dụng nội dung từ bộ truyện tranh và bộ phim cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản. Các NPC trong game được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng từ Nhật Bản như Noriaki Sugiyama, Kugimiya Rie, Tatsuhisa Suzuki, Miyuki Sawashiro và Akira Ishida. Trò chơi là một tựa game RPG có yếu tố team-based và được xây dựng theo cơ chế chiến thuật ATB (Active-time Battle), người chơi sẽ lựa chọn một đội hình gồm các nhân vật có thể kết hợp với nhau để tham gia các trận chiến. Thu thập những phần thưởng có giá trị sau khi vượt ải, chiến boss thành công, hoặc tham gia các hoạt động, sự kiện diễn ra trong game để nhận được vô số chiến lợi phẩm giá trị nhằm cường hóa trang bị và kĩ năng của nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn.

Tham gia vào Âm Dương Sư, người chơi sẽ nhập vai trở thành các Âm Dương Sư (chức nghiệp trong game) đầy quyền năng (Seimei, Kagura, Yao Bikuni, Hiromasa) và cùng khám phá thế giới thần thoại Nhật Bản kỳ ảo. Để vượt qua các thử thách, người chơi cần phải trau dồi, gia tăng sức mạnh cho các Âm Dương Sư.

Bên cạnh đó không thể không nhắc tới việc thu thập các Thức Thần. Sưu tập, bồi dưỡng và xây dựng đội hình các Thức Thần phù hợp chính là chìa khóa mở ra sức mạnh thực sự của mỗi người chơi. Mỗi Thức Thần có một đặc điểm sức mạnh riêng, đòi hỏi người chơi không ngừng tìm hiểu, học hỏi.

NetEase từng công bố rằng Âm Dương Sư là sản phẩm chủ lực để công ty này tiến quân vào thị trường Nhật Bản và Đông Nam Á. Đương nhiên, ở thời điểm hiện tại sản phẩm này đã gặt hái được cực kỳ nhiều thành công. Vào thời điểm cuối năm 2017 vừa qua, Garena đã xác nhận đưa Âm Dương Sư về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

Mới đây, NetEase Games cũng đã tung ra phiên bản tiếng Anh của Âm Dương Sư tại một số quốc gia như Canada, Úc, New Zealand, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Iceland, và Philippines. Để trải nghiệm trò chơi trước khi ra mắt tại Việt Nam, các game thủ sử dụng iOS có thể chuyển khu vực sang các quốc gia kể trên hoặc tải bản cài APK (đối với Android) để trải nghiệm.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.