Ám Hắc Tam Quốc "chật chội" trong ngày Closed Beta

29/05/2014 13:00 GMT+7

Vào sáng 28.5, Ám Hắc Tam Quốc đã chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta. Lượng người chơi quá đông đã khiến ngày đầu tiên xảy ra tình trạng khó đăng nhập vào game.

Lúc 10 giờ, hệ thống máy chủ của AHTQ khai mở, có quá nhiều game thủ chờ đợi Closed Beta đã dẫn đến tình trạng quá tải đăng nhập ở các máy chủ trong những phút đầu. Cùng lúc đó, fanpage của gamenày cũng có thông báo về việc lỗi đăng nhập và việc NPH xử lý để tạo thuận lợi cho người chơi. (Bạn đọc có thể lấy Giftcode hỗ trợ tân thủ tại đây)

Giờ đầu Closed Beta - AHTQ phải đối diện với than thở của game thủ.

Số game thủ than vãn vì chưa vào được game rõ ràng là đông, nhưng thông thường thì, những người vào được game lại không hề lên tiếng. Ở cả ba server, lượng người chơi đăng nhập được lúc này cũng đã rất đông đảo. Theo ghi nhận, vào lúc 11 giờ sáng ngày 28.5, trong ba máy chủ Lưu Bị - Quan Vũ - Trương Phi thì máy chủ Lưu Bị là server có người chơi đông đúc nhất. Điều này có lẽ xuất phát từ tâm lý thích chọn số 1 của hầu hết cộng đồng.

Và cũng trong thời gian này, các các nhóm người chơi biết đến AHTQ trước đó đã nhanh chóng lập bang trong game cho mình. Các huy chương bang với nhiều kiểu dáng thiết kế, nhiều màu sắc đã xuất hiện trên khắp các server. Nhiều bang đã đủ người cần có chỉ trong giờ đầu game khai mở.

Bang và huy chương bang đã được tạo ở các server.

Tại các điểm tập trung NPC như Trang Bị Đại Sư, Giám Định Đại Sư, Phụ Ma… game thủ tập trung đông dẫn đến hiện tượng lag, thậm chí gây ảnh hưởng đến việc di chuyển để tìm đúng NPC cần thiết của nhiều gamer.

Về phần trang bị vũ khí ingame, nhiều gamer đã không bỏ lỡ cơ hội sở hữu các món đồ duy nhất, có chỉ số không “đụng hàng” trong khắp server thông qua giám định, phụ ma. Có thể nói, những điểm lạ như Giám định trang bị, đi phụ bản, nuôi tướng quân được các gamer AHTQ  thích thú và không bỏ lỡ ngay từ những phút đầu trải nghiệm.

Set đồ với những chỉ số không đụng hàng.

Riêng vấn đề auto, NPH vẫn giữ nguyên quan điểm hạn chế auto skill như ở phiên bản Alpha test. Điểm mới là với các map yêu cầu đánh quái số lượng lớn như Đảo Cầm Tù, Cấm Địa Ma Vương thì AHTQ đã mở auto để hỗ trợ người chơi.

Khu vực các NPC tập trung đông đúc game thủ.

Nhìn chung, AHTQ là một game có nội dung mới lạ. Tuy nhiên NPH đã không lường được rằng, sự mới lạ đó đã dẫn đến việc quá đông gamer chờ đợi ngày Closed Beta, cho nên tiến trình tiếp cận game gây khó khăn cho một bộ phận không nhỏ game thủ. Rất hy vọng, NPH sẽ có biện pháp nhanh chóng khắc phục được các nhược điểm kể trên cho Ám Hắc Tam Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.