Ám Hắc Thần Vực - Diablo của Trung Quốc thử nghiệm rộng rãi

21/09/2015 10:00 GMT+7

Ám Hắc Thần Vực là một game online 3D có lối chơi khá lôi cuốn, game sử dụng thiết kế không gian theo hướng tăm tối và có khá nhiều điểm giống với dòng game Diablo nổi tiếng...

Ám Hắc Thần Vực  là MMORPG 3D có đề tài Ma ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Red Orange (Trung Quốc). Trò chơi áp dụng bối cảnh thần thoại châu Âu, xây dựng một thế giới hư cấu rộng lớn và tăm tối, tồn tại sự mâu thuẫn bất tận giữa hai thế lực Thần-Ma, người chơi sẽ phải khám phá và chiến đấu sống còn trong bối cảnh hỗn loạn đó.

Ám Hắc Thần Vực:

Ám Hắc Thần Vực:

Ám Hắc Thần Vực cho người chơi lựa chọn 4 lớp nhân vật ngay từ đầu bao gồm: Dã Man Nhân, Du Hiệp, Vu Sư và Pháp Sư, riêng nghề nghiệp thứ 5 là Kiếm Tiên thì phải đạt cấp độ 60 mới được mở khóa. Trò chơi xây dựng hình ảnh với tông màu tối làm chủ đạo. Các loại quái vật, trường cảnh lẫn nhân vật đều mang đậm phong cách thần thoại Châu Âu, khá giống với tạo hình theo dòng game Diablo. Tuy nhiên, chất lượng đồ họa chỉ dừng ở mức khá và không có nhiều điểm đổi mới, chi tiết cũng không thực sự rõ ràng, hiệu ứng đổ bóng hay ánh sáng cũng chỉ vừa đủ chứ không gây được ấn tượng mạnh.

Ám Hắc Thần Vực:

Ám Hắc Thần Vực:

Hầu hết nhiệm vụ trong Ám Hắc Thần Vực đều có phần thưởng là trang bị mới, nên người chơi không cần chú tâm tới tính năng cường hóa và thăng cấp trang bị trong giai đoạn đầu. Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ nhất định, hệ thống sẽ mở khóa ra tính năng “võ hồn”, qua nó người chơi sẽ gia tăng cấp sao cho trang bị và trở nên mạnh mẽ hơn. Đây cũng là điểm nhằm làm hạn chế lối chơi "pay to win" đang làm mưa làm gió trong thị trường game Trung Quốc.

Ám Hắc Thần Vực:

Ám Hắc Thần Vực vừa thông báo mở cửa thử nghiệm không giới hạn lần thứ 3 vào ngày 19.9 vừa qua. 

Quý độc giả và game thủ quan tâm tới MMORPG 3D này có thể tham khảo thông tin tại: http://ah.chcgame.com/lead.html

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.