Ấn tượng Kỵ Sĩ Rồng ngày đầu ra mắt: Đẹp, độc, lạ

18/12/2015 09:30 GMT+7

Game mobile online 3D Kỵ Sỹ Rồng đang đem lại nét tươi mới hiếm hoi cho làng game Việt khi chọn bối cảnh giả tưởng Châu Âu với gameplay đa dạng.

Xuất hiện một cách chớp nhoáng ở thị trường game Việt chỉ cách đây chừng hai ngày, Kỵ Sỹ Rồng đang là cái tên thu hút hàng nghìn game thủ tân tiến và đẳng cấp vốn đã chán ngán kiếm hiệp, Tam quốc. Đây có thể coi là tựa game có bối cảnh với lối chơi và đồ họa thuộc hàng “hiếm” ở làng game Việt tính tới thời điểm hiện tại. Vào 10h sáng 16/12, máy chủ đầu tiên Isla đã được khai mở để chào đón các tân binh gia nhập vùng đất Rồng.

Ấn tượng Kỵ Sỹ Rồng ngày đầu ra mắt: Đẹp, độc, lạ

Ấn tượng đầu tiên của người chơi khi đặt chân vào Kỵ Sỹ Rồng phải nói đến đồ họa hoa mỹ mà không quá màu mè sặc sỡ, ẩn chứa nét thanh cao và tinh tế của một tựa game bối cảnh phương Tây. Từng đường nét, khung cảnh, thiết kế nhân vật đến hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng đều được chăm chút tỉ mỉ để đem đến trải nghiệm chân thực nhất cho người chơi. Trên nền nhạc epic đậm chất huyền thoại, Kỵ Sỹ Rồng mau chóng hớp hồn người chơi khi khơi gợi được xúc cảm mà ít có tựa game phương Tây nào từng đem lại được.

Ấn tượng Kỵ Sỹ Rồng ngày đầu ra mắt: Đẹp, độc, lạ

Mặc dù có hơi hướng Tây hóa nhưng Kỵ Sỹ Rồng vẫn đem đến sự thuận tiện cho người chơi nhờ tích hợp hệ thống auto cơ bản. Game thủ sẽ dễ dàng làm quen với hệ thống đội hình, cách bố trí hàng trước hàng sau, lựa chọn thời điểm tung ultimate chỉ sau vài trận dạo đầu. Điểm nhấn của trò chơi có lẽ nằm ở các trận chiến ác liệt với liên hoàn combo skill được tung ra nhưng không hề rối mắt, mà trái lại nó còn đem đến sự thích thú cho người chơi.

Ấn tượng Kỵ Sỹ Rồng ngày đầu ra mắt: Đẹp, độc, lạ

Trải nghiệm Kỵ Sỹ Rồng mang lại cảm giác vô cùng phấn khích và tò mò với hệ thống phụ bản được sắp xếp theo độ khó tăng dần. Đặc biệt, số sao mà người chơi thu được sau mỗi lần hoàn thành phụ bản có thể dùng để gia tăng sức mạnh cho bản thân, một điểm vô cùng sáng tạo so với các tựa game cùng thể loại.

Mặc dù là một game nhập vai hành động 3D nhưng người chơi vẫn có thể thỏa sức cày cuốc khi game cung cấp một đội hình lên tới 6 anh hùng xuất chiến. Mỗi anh hùng có thể mặc trang bị, tăng skill, chỉ số và tiến giai lên đẳng cấp cao hơn CHỈ nhờ việc thu nhặt vật phẩm trong các phụ bản.

Ấn tượng Kỵ Sỹ Rồng ngày đầu ra mắt: Đẹp, độc, lạ

Thông qua cày cuốc từ con số 0 , người chơi KHÔNG cần phải nạp tiền mua trang bị hay quay tướng xịn trong cửa hàng như thường thấy ở các game thẻ bài thế hệ cũ. Có thể nói Kỵ Sỹ Rồng hấp dẫn người chơi không chỉ bởi khoác lên mình vẻ đẹp hào nhoáng, mà gameplay cũng rất dễ chịu, để người chơi thỏa sức sáng tạo mà không hề hút máu.

Càng lên level cao, Kỵ Sỹ Rồng càng mở ra nhiều tính năng thách thức trình độ PvP của người chơi như đấu trường, cướp đoạt, khiêu chiến thời không. Đặc biệt, tính năng cướp đoạt được nhiều game thủ đánh giá rất cao khi biến Kỵ Sỹ Rồng thành một trò chơi hoàn toàn khác với những màn cướp bóc kịch tính không thua kém gì hiện tượng Pirate Kings từng gây sóng gió ở Việt Nam thời gian qua.

Ấn tượng Kỵ Sỹ Rồng ngày đầu ra mắt: Đẹp, độc, lạ

Với hiệu ứng hình ảnh sinh động, những đoạn cắt cảnh dàn dựng công phu cùng một lối chơi “dễ tiếp cận, khó thành cao thủ”, Kỵ Sỹ Rồng đang là cái tên cực ấn tượng với game thủ Việt. Độc giả nếu đang quan tâm tới một tựa game mới lạ không đụng hàng có thể tải về theo link bên dưới:

Tải game bản iOS TẠI ĐÂY

Tải game bản Android TẠI ĐÂY

Trang chủ: ksr.paramida.asia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.