Ấn tượng với teaser "truyện tranh" của Phong vân vô song

18/07/2014 17:45 GMT+7

Teaser sử dụng lối kể truyện bằng tranh thuật lại câu chuyện của 2 nhân vật chính Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân từ thời niên thiếu cho đến khi lớn lên với những biến cố và trắc trở.

Ngay sau khi kết thúc thử nghiệm, ngày 18.7.2014, webgame nhập vai kiếm hiệp Phong Vân vô song đã ra mắt trang teaser ấn tượng. Theo đó, game cũng công bố thời điểm ra mắt chính thức (Open Beta) vào ngày 22.7.2014.

Không khó để cảm nhận phong cách manhua (truyện tranh Trung Quốc) quen thuộc của bộ truyện Phong vân được giữ lại và thiết kế đặc sắc trên trang teaser. Nổi bật lên là sự xuất hiện của Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân với hai tông màu xanh và đỏ, tượng trưng cho băng và hỏa nhằm khắc họa hai nét tính cách đặc trưng của bộ đôi nhân vật này.

Phong vân vô song ra mắt teaser ấn tượng, chuẩn bị Open Beta 

Teaser đậm màu truyện tranh của Phong vân vô song.

Nội dung teaser sử dụng lối kể truyện bằng tranh thuật lại câu chuyện của 2 nhân vật chính Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân từ thời niên thiếu cho đến khi lớn lên với những biến cố và trắc trở. Đặc biệt, người xem có thể tương tác đơn giản với câu chuyện qua các lựa chọn khi chuyển cảnh.

Phần kết của teaser chính là sự gợi mở đầy khéo léo. Theo đó, hành trình khám phá webgame Phong Vân của người chơi sẽ từ việc chọn lựa hóa thân thành một trong 4 nhân vật Bộ Kinh Vân, Nhiếp Phong, Sở Sở, Đệ Nhị Mộng và bắt đầu hành trình trừ gian diệt ác, bảo vệ chính nghĩa.

Phong vân vô song ra mắt teaser ấn tượng, chuẩn bị Open Beta 

Phong Vân sở hữu cốt truyện và đồ họa hấp dẫn.

Đợt Alpha Test của Phong vân (có reset nhân vật) đã chính thức khép lại vào ngày 17.7 vừa qua. Phiên bản Open Beta dư kiến sẽ đến tay game thủ vào ngày 22.7 sắp tới với đầy đủ 4 lớp nhân vật, các tính năng trong game và không giới hạn cấp độ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.