Ancestors: The Humankind Odyssey - Game về nguồn gốc loài người chính thức ra mắt

28/08/2019 11:43 GMT+7

Ancestors: The Humankind Odyssey được xem là một trong những game gây tò mò nhất trong vài năm gần đây, phát triển bởi cha đẻ của dòng game Assassin's Creed lừng dành.

Trong bộ ba tạo nên dòng game huyền thoại Assassin's Creed, Patrice Désilets (hai người còn lại là Jade Raymond và Corey May) được biết đến như thành viên rời bỏ mái nhà Ubisoft sớm nhất. Sau khi chia tay với thương hiệu mà mình đã gắn bó suốt thời gian đầu bước vào ngành game, Patrice Désilets có một cuộc phiêu lưu ngắn ngủi tại THQ, trước khi hãng game này phá sản và bị chính... Ubisoft mua lại vào đầu năm 2013. Vào thời điểm này, Patrice Désilets đã chính thức cạn tình với Ubisoft và từ chối tái đầu quân về nơi mà anh đã tạo nên thương hiệu triệu đô Assassin's Creed. Cuối năm 2014, Patrice Désilets theo đuổi nghiệp "solo" bằng việc thành lập hãng game Panache Digital Games, bắt tay phát triển dự án đầy tham vọng mang tên gọi Ancestors: The Humankind Odyssey.
Ancestors: The Humankind Odyssey đã ngay lập tức gây chú ý trong lần đầu xuất hiện tại E3 2015, với một ý tưởng lạ lùng vừa chưa nhiều tựa game khai thác. Theo đó, trò chơi sẽ lấy bối cảnh vào thời điểm hàng triệu năm trước công nguyên, khi vượn người đang dần đạt được những bước tiến hóa cơ bản, đặt nền móng để chi người (Homo) phát triển rực rỡ.
Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ điều khiển một bộ tộc vượn người nhỏ để đảm bảo được sự sinh tồn cho họ, bằng cách tìm kiếm thức ăn, nguồn nước, chế tạo các công cụ thô sơ, bảo vệ lãnh thổ,... Đặc biệt, bạn cũng sẽ quyết định về quy trình tiến hóa, phát triển các kỹ năng cần thiết cho bầy đàn của mình theo thời gian. Người chơi cũng sẽ không bị ràng buột vào một nhân vật cụ thể nào, mà có thể hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau trong bộ tộc của mình.
Vào ngày hôm nay (28.08 - giờ Việt Nam), Ancestors: The Humankind Odyssey đã chính thức phát hành độc quyền trên Epic Games Store. Đầu năm 2020, hợp đồng độc quyền này sẽ chấm dứt, mở đường cho tựa game này ra mắt trên cả Steam, PS4, Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.