Angelababy đẹp tựa 'Thần tiên tỷ tỷ' trong bộ ảnh game mới

11/12/2015 10:00 GMT+7

Nhà phát hành game Đại Chiến Thần vừa qua đã tung ra bộ ảnh quảng bá “đẹp như nữ thần Tam Quốc” của Angelababy, gợi được sự hưởng ứng nồng nhiệt của người hâm mộ.

Đại Chiến Thần  là webgame A-RPG 3D do 52Xiyou phát hành, lấy bối cảnh thời Tam Quốc phân tranh quen thuộc, nhưng có nhiều yếu tố thần thoại, hư ảo khiến câu chuyện mang đậm hơi hướng tiên hiệp Trung Quốc. Nền tảng đồ họa của game được đánh giá khá cao, do được xây dựng trên những công cụ đồ họa 3D cấp tiến của nền tảng web.

Game chính thức Open Beta tại Trung Quốc vào ngày 10.8 vừa qua, nhưng lại nhận được sự ủng hộ tương đối lạnh nhạt của cộng đồng người chơi, nguyên nhân chủ yếu đến từ gameplay chưa thật sự hấp dẫn của game.

angelababy

Để hâm nóng tình cảm với các game thủ, nhà phát hành 52Xiyou đã cực kỳ "chịu chơi" khi đầu tư cho chiến dịch quảng bá hình ảnh công phu, với nhân vật chính là người mẫu, diễn viên xinh đẹp Angelababy - nhân vật tâm điểm của ngành giải trí Hoa Ngữ sau đám cưới như trong cổ tích với Huỳnh Hiểu Minh. Động thái này vừa để quảng bá hình ảnh game, vừa "xoa diệu" nỗi thất vọng của game thủ trong thời gian đầu trải nghiệm trò chơi. 

Không cần phải bàn cãi, y như rằng bộ ảnh này đã gây được sự chú ý lớn, xuất hiện dày đặc trên các trang thông tin về game/giải trí của Trung Quốc. Màn hóa thân của Angelababy đã làm tan chảy người xem, nhờ vào vẻ đẹp thuần khiết, mong manh tựa như nữ thần. 

angelababy

Angelababy là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng với lượng fan đông nhất nhì tại Trung Quốc, cũng đồng thời là người sở hữu lượng... antifan lớn nhất tại đất nước này. Sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, cô lại vướng vào nhiều chuyện thị phi hơn bởi tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng chèn ép sự nghiệp của mình. Mới đây, khi thực hiện bộ ảnh quảng bá cho Đại Chiến Thần, Angelababy đã lấy lại được chút thông cảm và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ game.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh của "thần tiên tỷ tỷ" Angelababy:

angelababy

angelababy

angelababy

angelababy

angelababy

angelababy

angelababy

angelababy

angelababy

angelababy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.