Angry birds epic sẽ từ bỏ giàn ná, trở thành game nhập vai

14/03/2014 13:00 GMT+7

Sau khi tung ra đoạn teaser 30 giây khiến nhiều người tò mò, cuối cùng thì những thông tin đầu tiên của Andry bird epic cũng đã được tung ra.

Theo những thông tin mới cập nhật, phiên bản mới nhất của "Các chú chim giận dữ" sẽ không còn là một trò chơi bắn súng vật lý canh tọa độ nữa. Lần này, nhà phát triển Rovio sẽ mang lại cho người chơi một tựa game nhập vai, xoay quanh tất cả những chú chim giận dữ và trận chiến với "vua heo xanh" - vốn đã là con gà đẻ trứng vàng cho hãng này từ nhiều năm nay. Bên cạnh đó, Angry birds epic sẽ còn thêm vào yếu tố chiến thuật theo lượt trong mỗi trận chiến trong game.

Angry birds epic sẽ có yếu tố nhập vai và chiến thuật theo lượt (Ảnh: Rovio). 

Hy vọng những điều mới mẻ mà Angry birds epic hứa hẹn sẽ mang lại sẽ giúp tựa game này mang một bộ mặt khác hấp dẫn hơn. Và tất nhiên, có làm gì thì làm, Rovio vẫn sẽ phải cân bằng giữa gameplay mới, giữ cho nó không quá sa đà vào những thứ "nghiêm trọng" của game nhập vai và qua đó vẫn "bảo toàn" được phong cách đồ họa vui nhộn cùng sự hài hước vốn đã là thứ giúp Angry birds "ăn tiền" bấy lâu nay.

Nếu thực sự Rovio đi theo hướng phát triển này, thì Angry birds epic sẽ là tựa game arcade kinh điển trên hệ di động thứ 2 được thay đổi toàn diện về gameplay, chỉ giữ lại bộ khung nhân vật và phong cách đồ họa. Trước đó, Plants vs Zombies cũng đã làm điều tương tự, trở thành một game bắn súng online góc nhìn người thứ 3, với phiên bản Garden warfareAngry birds epic dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Liệu Angry birds epic sẽ tiếp bước Plants vs. zombies? (Ảnh: Rovio)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.